ước osananajimi đồng nghiệp đồ bị đối phương phát hiện làm sao bây giờ

46 0 0
                                    

https://03778723.lofter.com/post/1f121e75_2ba491a21

Tiểu vu nữ ⭐🌙

Sống lại! Power!!!

Tin nhắn

Đệ đơn

05

10

【 linh cảnh 】 ước osananajimi đồng nghiệp đồ bị đối phương phát hiện làm sao bây giờ

A, là tiểu vu nữ sờ cá ngày ngày đêm đêm đâu ~

Ở một vòng trước, Furuya Rei bị ước đồ phần mềm thượng quá mức tinh mỹ tủ kính triển lãm hình vẽ mẫu hấp dẫn, làm ra hạng nhất vi phạm tổ tông quyết định.

Hắn tiêu phí tiền tài, hướng hắn nhìn trúng vị kia họa sư khởi xướng kế hoạch, lấy mua đứt phương thức hướng đối phương hẹn một trương thú nghĩ đồ.

Lẽ ra này cũng không có gì.

Tiền là hắn làm công an công tác được đến hợp pháp thù lao, hắn đương nhiên là có tùy ý chi phối tự do.

Đương nhiên, nếu không phải hắn ước đồ là chân nhân tương quan.

hiro.

—— bởi vì nằm vùng thất bại duyên cớ, hắn osananajimi đã thoát ly tổ chức, trước mắt chính đình tân giữ chức tránh ở trong nhà chờ quản lý quan bước tiếp theo hành động chỉ thị, đã có mấy tháng chưa cùng hắn đã gặp mặt.

Tưởng niệm bởi vì vật lý khoảng cách ngăn cách tùy ý lan tràn.

Vì thế, Furuya Rei quyết định ăn cơm thay.

Hắn quyết định ăn cơm thay, nhưng lại không dám ăn quá rõ ràng.

Cho nên, hắn yêu cầu họa sư đem hiro chân nhân chiếu họa thành thế giới giả tưởng thú nghĩ bản, tính toán chờ họa sư họa hảo sau đem hình ảnh thiết vì hình nền di động có thể tùy thời điểm ra tới nhìn xem.

Đại khái có điểm khó làm.

Khung thoại thời gian dài biểu hiện 〔 đối phương đang ở đưa vào trung...〕, nhưng qua sau một lúc lâu, đối diện chỉ đã phát một cái "Hảo" tự lại đây.

Tuy rằng sử dụng điền tư nhân cất chứa dùng, nhưng bởi vì không hy vọng hình ảnh dẫn ra ngoài, cho nên Furuya Rei vẫn là giao 2.5 lần phí dụng mua đứt.

***

Morofushi Hiromitsu tiếp cái việc.

Nhưng cái này việc có điểm không bình thường.

Biên chiếu gương biên quan sát ước bản thảo lão bản phát tới tham khảo ảnh chụp, hắn càng xem càng cảm thấy ảnh chụp là chính mình mặt.

Hơn nữa tươi cười thực xán lạn.

Nhìn qua hoàn toàn không giống như là chụp lén.

Nhưng vấn đề là, hắn bản nhân căn bản không nhớ rõ chính mình có chụp quá này bức ảnh.

Do dự nửa ngày, hắn vẫn là lựa chọn tiếp đơn.

Vô hắn, đối diện thổ hào nguyện ý vì này trương ước bản thảo ra hai vạn ngày nguyên.

Kia chính là hai vạn ngày nguyên!

HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ