https://raoruaner1110.lofter.com/post/44b791_2b7a0b3d7
Làm quả tử di vũ
Không sao cả, chỉ thích mỹ nữ.
Hoàn toàn bản ❤️🤍: Higashi1030
UAPP Ngươi hảo, tha tiên sinh Đệ đơn Tìm tòi
【 cảnh linh 】 tuyết mịn
Nào đó mùa đông, Amuro xin nghỉ phép, cùng bằng hữu đánh xe đi trước đối phương Nagano quê quán, nhưng hắn trước sau nhớ không nổi đối phương tên.
Nguyên tác bối cảnh. Tư thiết nhiều.
Kế tiếp cốt truyện nhưng tham kiếnDám cao 《 Giáng Sinh vui sướng, Takaaki tiên sinh 》,Liên hệ không phải rất lớn.
__________________________________________________
Tuyết làm chúng ta sinh ra thiếu niên tâm tình.
—— tam đảo từ kỷ phu 《 kim các chùa 》
Một
"ゼロ, ゼロ." Amuro chớp chớp mắt, quay đầu đối thượng một trương quen thuộc mặt.
12 tháng Nagano khu vực liền hạ vài tràng tuyết, nguyên bản quy hoạch tốt lộ tuyến bởi vì tuyết đọng lâm thời phong bế, hắn chỉ phải ở phục vụ khu hơi sự nghỉ ngơi. Bên trong xe điều hòa độ ấm rất cao, hai sườn pha lê thượng treo không ít bọt nước, bên tai là giao thông quảng bá đối phong tỏa đoạn đường tình huống bá báo.
"ゼロ—— ngươi rốt cuộc muốn uống vại trang cà phê vẫn là ly trang?"
"Vại trang là được, phiền toái ngươi."
Đối phương kéo ra cửa xe, mát lạnh khí lạnh hỗn loạn thật nhỏ phấn tuyết dũng mãnh vào phòng điều khiển nội, giờ ngọ ánh mặt trời thực hảo, đem trong không khí tuyết mịn chiếu viên viên rõ ràng. Không khí lưu thông làm Amuro thanh tỉnh không ít, nhìn chằm chằm ăn mặc màu lam hậu áo khoác bóng dáng đi đến tự động buôn bán cơ ấn xuống cái nút, phương tắt lửa xuống xe.
"Cho ngươi, cà phê." Đối phương dùng ấm áp lon dán dán hắn bị điều hòa thổi đến có chút hồng nhuận mặt, "Lạch cạch" một tiếng lại kéo ra chính mình. "Chỉ còn thêm nãi thêm đường, bất quá thiên lãnh thời điểm uống loại này cũng không tồi."
Amuro cảm thấy, nhất định là thời tiết quá lãnh, đối phương nói chuyện thời điểm phun ra sương mù hỗn hợp phấn tuyết mơ hồ hắn tầm mắt. Bằng không hắn sẽ không kêu không ra người này tên tới.
Hắn rõ ràng mà biết chính mình xin nghỉ, cùng trước mắt người kế hoạch muốn đi đối phương Nagano quê quán lữ hành. Đối phương nói mùa đông là nơi này xinh đẹp nhất thời điểm, trước một ngày buổi tối ở tại mỹ nguyên vương đầu sơn lữ quán, ngày hôm sau liền có thể ở buổi sáng ánh mặt trời tốt thời điểm nhìn đến bắc, trung, nam ba chỗ Alps núi non, cùng với tám Nhạc Sơn, núi Phú Sĩ cùng thiển gian sơn, mà trên núi bản thân hạt sương cùng cánh đồng tuyết cũng là tương đương mỹ lệ cảnh trí.
"Tuy rằng nói như vậy, nhưng kỳ thật ta chính mình cũng không có đi qua. Bởi vì đường núi rất khó đi, phương pháp tốt nhất vẫn là tự giá. Cho nên liền vẫn luôn tưởng, nếu có thể cùng ゼロ cùng đi thì tốt rồi." Đối phương đuôi mắt hơi hơi thượng chọn, cười rộ lên sẽ hình thành thật xinh đẹp đường cong, "Bất quá ta không có nói cho ca ca, chờ chúng ta từ mỹ nguyên trở về thời điểm dọa hắn nhảy dựng hảo —— hắn chịu chờ muốn nói ta lỗ mãng hấp tấp là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)
Fanfiction:v lol, up wattpad để đọc đt. Mà cứ phải chờ 1-2 ngày, app mới update chap mới... :/ Có ai bị vấn đề giống tui k?