https://raonanrn.lofter.com/post/77a7a626_2b9662d7f
Vòng nam RN
Tin nhắn
Đệ đơn
04
07
Phi điển hình idol
Hàng phía trước nhắc nhở:
* đàn liêu khẩu hải sản vật, thực đoản, sẽ có hậu tục, tùy duyên đổi mới
* có lẻ cảnh HagiMatsu nguyên tố
* loạn viết một hồi, ooc báo động trước
—————
Morofushi Hiromitsu bị người đại diện Kazami một chiếc điện thoại kêu đi công ty thời điểm, vừa vặn thấy được nhà mình osananajimi ở đoạt đáng thương xui xẻo làm công người di động.
"Furuya tiên sinh......! Thật sự không thể lại dùng ta tài khoản phun fans! Ngài quên phía trước đều thiếu chút nữa bị fans nhận ra tới sao......! Xã giao đại nguy cơ!"
"Ta muốn đám kia sẽ mắng Hiro fans làm gì! Đem điện thoại cho ta!"
Morofushi Hiromitsu dùng ánh mắt dò hỏi cách vách nghẹn cười Hagiwara Kenji đây là đã xảy ra cái gì, Hagiwara đối với hắn giơ lên sắp hàng tức thời hot search di động.
"Đỉnh lưu idol Furuya Rei, đêm khuya, cùng mười tám tuyến tiểu trong suốt dây dưa không rõ, lôi lôi kéo kéo, thói đời ngày sau, nhân tâm không cổ......?"
Morofushi Hiromitsu ngẩng đầu, nhìn nghe được hắn đọc xong bát quái tin tức đầu đề sau rốt cuộc không nín được cười ầm lên Hagiwara Kenji bất đắc dĩ mà cười cười, "Là mấy ngày hôm trước Zero tăng ca huấn luyện quá muộn sau đó ta đi tiếp hắn lần đó sao? Ta là chú ý tới có paparazzi, nhưng không nghĩ tới sẽ bị chụp thành như vậy."
Hai người lựa chọn tính bỏ qua bên cạnh idol Furuya Rei cùng người đại diện Kazami đoạt di động đại chiến, bắt đầu cùng nhau thưởng thức nổi lên tin nóng thả ra hình ảnh. Một bên lật xem một bên Morofushi Hiromitsu còn đang cười cùng Hagiwara Kenji giải thích lúc ấy hắn cùng chính mình osananajimi rốt cuộc là đang làm gì.
"Cái này đồ bọn họ nói ta cùng Zero ái muội không rõ...... Ngô, hiện tại loại này động tác cũng muốn bị cấm sao? Zero đương đỉnh lưu idol thật đúng là vất vả đâu."
"Furuya-chan này rõ ràng là ở thuận tay từ ngươi trong túi lấy chìa khóa đi, ha ha ha ha ha ha bọn họ nói các ngươi lôi lôi kéo kéo vừa thấy chính là tiểu trong suốt muốn mượn cơ thượng vị đỉnh lưu idol thà chết chứ không chịu khuất phục!"
"Góc độ này chụp Zero còn khá xinh đẹp...... Bảo tồn."
"Morofushi-chan ngươi cũng là......"
Không chờ Hagiwara Kenji nói chuyện, khoan thai tới muộn Matsuda Jinpei đẩy cửa mà vào, đồng thời ở vào cửa trong nháy mắt bắt đầu rồi đối mỗ không biết tên tóc vàng da đen đỉnh lưu idol đêm khuya tai tiếng hot search đại cười nhạo.
Cùng với "Quyển mao hỗn đản" cùng "Kim mao hỗn đản" lẫn nhau mắng cùng với kim mao đoạt di động dẫn tới gà bay chó sủa, giữa sân một mảnh hỗn loạn. Morofushi Hiromitsu chỉ có thể cùng Hagiwara Kenji liếc nhau sau bắt đầu đánh gãy giữa sân thi pháp, cụ thể biểu hiện ở Morofushi Hiromitsu nghiêng người một tay lấy đi Kazami di động một cái bắt lấy Furuya Rei thủ đoạn, làm vừa mới còn đảm đương nháo sự quân chủ lực người nháy mắt an tĩnh, Hagiwara Kenji một cái giơ tay đánh lén đem Matsuda Jinpei chặn ngang nhắc tới lôi đi liền mạch lưu loát, làm không biết tên quyển mao an phận không hai giây sau lại lần nữa bùng nổ một quyền tấu đi hai người nháo thành một đoàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)
Fanfic:v lol, up wattpad để đọc đt. Mà cứ phải chờ 1-2 ngày, app mới update chap mới... :/ Có ai bị vấn đề giống tui k?