【 cảnh linh 】 nếu là hằng ngày đâu

50 0 0
                                    


https://luanxunluanxunluanxunzi.lofter.com/post/1f44dc18_2b9fcb92f

🌸 đường tí ánh trăng 🌸

Ta thực ăn tạp hủy đi nghịch đều ăn, thói ở sạch không cần xem ta, lôi đến khái không phụ trách làm ơn!

❌ xích an ❌

Thực ái bình luận, thích nói thỉnh cho ta bình luận phi thường cảm tạ!! Khoách liệt hoan nghênh!

Tin nhắn

Đệ đơn

26

08

【 cảnh linh 】 nếu là hằng ngày đâu

* não động áo quần ngắn, chỉ là muốn nhìn tiểu tình lữ khả khả ái ái hôn sau dính hồ hằng ngày cho nên tốc sờ soạng.

* có miêu nắn một chút hai vị tình tiết ( bu )

1. Kỳ quái tri kỷ

Furuya Rei phát hiện nhà mình osananajimi hôm nay không quá giống nhau.

Giống như có điểm quá mức tri kỷ.

Hôm nay không có công tác, tối hôm qua lại quá mức mỏi mệt, một giấc ngủ dậy khi osananajimi đã tri kỷ mà làm tốt hai phân bữa sáng hoặc là nửa cơm trưa.

Chủ động tiến hành rồi đánh thức phục vụ, bữa sáng phục vụ, mỉm cười phục vụ Morofushi Hiromitsu nhìn osananajimi ăn mặc kiện mới vừa thay quần áo ở nhà nằm ở sô pha lười thượng phát ngốc, tự hỏi một lát.

Furuya Rei đang ở tự hỏi hôm nay hiro vì cái gì trở nên phá lệ tri kỷ.

Đảo cũng không thể nói ngày thường không có như vậy tri kỷ, chỉ là hôm nay tri kỷ có chút quá độ ngọt ngào. Furuya Rei nhìn ăn mặc bộ màu lam quần áo ở nhà osananajimi ở trong phòng khách đi tới đi lui, mà hắn giờ này khắc này chính lấy lại đây một quyển sách, hơn nữa thoải mái dễ chịu mà nằm ở hắn bên người.

"hiro ngươi hôm nay, có phải hay không đã xảy ra chuyện gì?"

Tóc vàng công an tiên sinh rốt cuộc nhịn không được mở miệng hỏi.

"Không có a, zero như thế nào hỏi như vậy?" Morofushi Hiromitsu đem thư mở ra, theo thẻ kẹp sách phiên đến lần trước đọc đến địa phương, trả lời nói.

"Ngươi hôm nay quá tri kỷ? Có điểm...... Hiền huệ đến quá mức?" Furuya Rei sau này nhích lại gần, lộ ra điểm trêu chọc ý cười, nói.

"Ai? Rõ ràng trở nên tri kỷ lại bị nói như vậy sao?" Morofushi Hiromitsu cũng làm bộ kinh ngạc, thuận thế đem đầu sau này gối.

Chỉ cần thiên lệch về một bên đầu, liền có thể hôn môi thượng đối phương.

Nhưng Morofushi Hiromitsu ngồi dậy, cầm trong tay tiểu thuyết tập hướng bên cạnh xê dịch, đặt ở hai người đều có thể nhìn đến vị trí, nói: "zero muốn hay không cùng ta cùng nhau xem? Là Kudo Yusaku tiên sinh đề cử tiểu thuyết, tựa hồ thực thích hợp thả lỏng thời điểm xem nga."

"Hảo a." Furuya Rei hơi chút ngồi dậy một chút, đầu lười biếng dựa vào osananajimi trên vai.

Xem như không sớm cũng không muộn buổi sáng thời gian, không có sáng sớm yên lặng cũng không có chính ngọ nóng bức, trong khoảng thời gian này chính thích hợp dùng để thả lỏng, hoặc là ngủ một cái thoải mái lười giác.

HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ