Điểm ngạnh văn

47 0 0
                                    

https://abai248228.lofter.com/post/7665e9dc_2ba1fc93c

raki

Tin nhắn

Đệ đơn

13

09

Điểm ngạnh văn

  nói một chút Bourbon chỉ chính là nguyên tác Bourbon. Nơi này giả thiết là hình trụ Bourbon xuyên qua vào trừu tạp thế giới.

   Amuro Tooru chính là trừu tạp thế giới thấu tử mang hệ thống

  

    Amuro Tooru cảm thấy rất kỳ quái, từ ngày nào đó hắn bị trói sau khi trở về không chỉ có không ai tới xem hắn, hơn nữa bất luận hắn muốn bất cứ thứ gì chỉ cần nói một lời

   hắn muốn đồ vật liền sẽ từ trên tường một cái lỗ nhỏ thông qua băng chuyền truyền tống tiến vào hơn nữa trong phòng thoải mái, sáng ngời, ấm áp. Có vận động thiết bị thậm chí có di động là không không thể cùng ngoại giới liên hệ, chỉ có thể chơi trò chơi thôi.

   duy nhất không đủ chỉ là không thể từ này đó trong phòng đi ra ngoài.

   "Ai......" Amuro Tooru nhào vào trên giường duỗi người. "Uy đối diện kẻ thần bí. Ta biết ngươi ở. Ngươi đem ta giam lại đến tột cùng muốn làm gì nha? Thật quá lớn, người ở chỗ này một người sắp nhàm chán đã chết. Liền tính ngươi không cho ta đi ra ngoài, cũng cho ta gặp ngươi một mặt đi." Nhưng là bắt tay đặt ở bên miệng đối với trần nhà lớn tiếng kêu lên cho dù khả năng không có người nhìn, nhưng như cũ tận tâm tẫn trách sắm vai.

   lúc này Amuro Tooru di động, đột nhiên thu được một cái tin tức. "Tooru-kun nghĩ ra đi sao"

   "Đương nhiên tưởng, trinh thám đại nhân ở chỗ này đều sắp nhàm chán đã chết đâu."

   "Hảo đi" di động lại bắn ra một cái tin tức

   lộc cộc vài tiếng. Râu, tưởng niệm đều thập phần bóng loáng trên vách tường xuất hiện một cánh cửa. Bên trong đi ra một người nam nhân.

   Amuro Tooru trừng lớn hai mắt, không thể tin tưởng.

   chỉ vì đối diện nam nhân tóc vàng tím mắt. Mật đào sắc làn da ưu nhã mỉm cười thân xuyên màu trắng âu phục. Là nhìn thoáng qua liền sẽ làm người trầm luân đi vào trình độ.

   nhưng là ấn cục đá kinh ngạc không phải cái này. Mà là đối diện người nam nhân này cùng chính mình lớn lên giống nhau như đúc. Bất quá khí chất thượng so với chính mình thành thục mấy phân.

   "Ngươi......"

   "Tiểu trinh thám không cần nói chuyện." Đối diện nam nhân dựng thẳng lên ngón trỏ đặt ở bên miệng cong cong đôi mắt. "Tự giới thiệu một chút, ta kêu Bourbon nga, đương nhiên ngươi cũng có thể kêu ta Amuro Tooru."

   "Amuro Tooru!?" Amuro Tooru nhướng mày. "Thật xảo ta cũng kêu an cục đá."

   "Ân, cho nên vì phân chia, ngươi đã kêu ca ca ta đi." Bourbon oai oai đầu.

   ( vì cái gì cảm giác hảo du? )

   "Dựa vào cái gì ngươi kêu ca ca ta đi?" Amuro Tooru bĩu môi "Hơn nữa ta lại không quen biết ngươi."

HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ