https://m41-meeee.lofter.com/post/77447309_2ba705a90
meeee
Lưu cái tiểu hồng tâm đi ~ bởi vì chính mình ăn không đến lương, cho nên quyết định chính mình sản xui xẻo người đọc một quả orz
Tin nhắn
Đệ đơn
01
11
【 thu tùng 】 mèo và chuột
Lệ thường ooc báo động trước
Bánh ngọt nhỏ ~
Nguồn cảm hứng như tiêu đề
Quyển mao miêu miêu cùng long miêu thu thu chuột ~
—————————————————
"Hải! Soái khí mèo con, hôm nay hagi có thể cùng ngươi giao bằng hữu sao?"
Sức sống tràn đầy trong sáng thanh tuyến quanh quẩn tại bên người, Matsuda Jinpei lười biếng mà ghé vào cái đệm thượng liếm thấm huyết miệng vết thương, nghe được thanh âm cũng chỉ là giật giật thính tai.
Lại tới nữa, kia chỉ to gan lớn mật tiểu lão thử.
"Ly ta xa một chút, bằng không ăn ngươi." Màu đen quyển mao miêu mễ không kiên nhẫn mà cố tình đầu triều thanh nguyên chỗ uy hiếp dường như hà hơi.
"Ai —— Jinpei-chan hảo hung ——"
"Hảo đi, kia ngày mai hagi sẽ đúng giờ tới đưa tin."
"?"Matsuda Jinpei vô ngữ mà nhìn nho nhỏ màu xám thân ảnh chậm rãi hướng cửa đi đến, trong lúc thậm chí còn đáng thương vô cùng mà một bước vừa quay đầu lại, dùng móng vuốt nhỏ mạt mạt căn bản là không tồn tại nước mắt, "hagi ngươi diễn thật đúng là nhiều a."
"Hắc hắc, cảm ơn Jinpei-chan khích lệ ~hagi sẽ tiếp tục nỗ lực!" Hagiwara Kenji một trận gió dường như liền một lần nữa lưu hồi mèo đen bên người, sáng ngời màu tím trong mắt tràn đầy vui mừng. "Hôm nay có cảm giác tốt một chút sao?"
"A, hảo rất nhiều, cảm ơn."
Thân là một con cảnh miêu, Matsuda Jinpei là ở chấp hành nhiệm vụ trung bị thương mà bị nhà mình đồng kỳ Morofushi miêu miêu cùng Date miêu miêu mạnh mẽ bắt được cái này an dưỡng trung tâm.
Kỳ thật hắn cảm thấy hắn còn có thể lại bò một lần bánh xe quay nói. ( Morofushi cảnh trường: Hắc ám liệu lý cảnh cáo jpg. )
Hảo đi, tóm lại hắn chính là ở chỗ này nhận thức Hagiwara Kenji.
Matsuda Jinpei xác thật không nghĩ tới ở cái này cục cảnh sát tổng bộ an dưỡng thế nhưng cất giấu chỉ long miêu, vẫn là cái y tá trưởng.
Long miêu —— lại xưng mao ti chuột.
Hắn thật sự sẽ không bị cảnh các miêu ăn luôn sao? ( miêu miêu nghi hoặc jpg. )
Đặc biệt này chỉ tròn vo chuột chuột tựa hồ còn không quá thông minh bộ dáng.
Lần đầu tiên gặp mặt liền dính thượng hắn......
"Hảo...... Hảo soái hachimi!" "Chuột chuột trái tim muốn nổ mạnh!!" "Ta muốn cùng miêu miêu kết hôn!!!"
Ngô...... Này chỉ chuột thật là.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)
Fanfiction:v lol, up wattpad để đọc đt. Mà cứ phải chờ 1-2 ngày, app mới update chap mới... :/ Có ai bị vấn đề giống tui k?