https://03778723.lofter.com/post/1f121e75_2b9c7e2a5
Tiểu vu nữ ⭐🌙
Sống lại! Power!!!
Tin nhắn
Đệ đơn
22
08
【 linh cảnh Thất Tịch tiết 2023|18:00】 ăn ngon bơ vị osananajimi
Thượng một thiên:@ちみちゃん
Tiếp theo thiên: Vẫn là ta:-D
Là đến từ@ đường đình thục ngọcCùng@ hòn đá nhỏĐàn hữu điểm ngạnh đâu ~
Sẽ đựng: "Bơ bôi thân thể + chết giả băng luyến + xích lão sư nhị sang kịch bản" điểm ngạnh yếu tố ~
Morofushi Hiromitsu cùng Furuya Rei tương ngộ hoàn toàn là một hồi ngoài ý muốn.
Mới đầu, đại khái là bởi vì lam đôi mắt mắt mèo nam hài khóc thật sự thảm, mà vừa mới cùng hư bọn nhỏ đánh nhau xong Furuya Rei tưởng cổ vũ hắn kiên cường một chút.
Ở liếm đi mắt mèo nam hài trên mặt nước mắt khi, hắn ngoài ý muốn nếm tới rồi một chút thuộc về bơ ngọt.
"A...... Ăn ngon...... Ngươi chẳng lẽ là bơ làm sao?"
"Mới, mới không phải lạp! Chỉ là sau khi ăn xong ăn một khối bơ bánh bông lan! Ngươi vì cái gì muốn đột nhiên liếm ta mặt? Không đúng! Ngươi là ai a! Ngươi chẳng lẽ là tiểu cẩu cẩu biến thành nhân loại sao!"
"Ai! Không, không không không! Cái kia, ta không phải cố ý! Không, ta là nói —— thất lễ! Bởi vì Elena bác sĩ nói nước bọt đối miệng vết thương khép lại có chỗ lợi, cho nên ta thói quen tính mà liền...... Tóm lại, thật sự thực xin lỗi!!!"
Tóc vàng nam hài hướng tới bị hắn đường đột tân bằng hữu xin lỗi, hận không thể khom lưng cúc đến 180°.
Đó chính là Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu trong lúc hỗn loạn sơ ngộ.
Chân chính sơ ngộ.
Đến nỗi lần thứ hai ngụy trang ra tới hắc ám tổ chức bản......
"Scotch, tay súng bắn tỉa. Lần đầu gặp mặt, thỉnh nhiều chỉ giáo."
"Bourbon. Chờ mong lần này hợp tác vui sướng. Đến nỗi bắt tay......"
Furuya Rei gác lại osananajimi thân thiện, ngạo mạn mà ngẩng lên đầu đôi tay ôm vai.
"Xin lỗi, nhưng các ngươi mới từ bên ngoài trở về còn không có tẩy qua tay đi? Ta có thói ở sạch, thỉnh thông cảm một chút."
Màu lam đôi mắt lạnh một chút, bất quá thực mau ở người trưởng thành dối trá khách sáo trung hòa tan.
Morofushi Hiromitsu thu hồi vươn tay, thậm chí còn nhếch môi cười một chút.
"A, đương nhiên...... Ta đương nhiên nguyện ý tôn trọng ngươi thói quen. Ngươi danh hiệu là Bourbon, đúng không? Ta sẽ hảo hảo, hảo hảo ghi tạc trong lòng."
Đầy mặt khốc ca dạng đứng ở Gin bên cạnh tóc dài châm dệt mũ nam lạnh nhạt bàng quan tương lai các đồng đội phát sinh mâu thuẫn, cũng không có bất luận cái gì muốn tiến lên giải vây ý tứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)
Fanfiction:v lol, up wattpad để đọc đt. Mà cứ phải chờ 1-2 ngày, app mới update chap mới... :/ Có ai bị vấn đề giống tui k?