https://03778723.lofter.com/post/1f121e75_2ba5da3d2
Tiểu vu nữ ⭐🌙
Sống lại! Power!!!
Tin nhắn
Đệ đơn
20
10
【 linh cảnh 】 nhớ một đoạn vừa gặp đã thương tình yêu ( 1 )
Là thân hữu@ thương vũTương não động ~
8 tuổi tuổi kém hạ tiểu cảnh từ từ truy linh lộ ~
"Morofushi quân, nhớ rõ chiều nay chúng ta đến sớm một chút đi lạp! Buổi chiều có hướng giới ưu tú sinh viên tốt nghiệp học trưởng muốn phản giáo diễn thuyết, chúng ta muốn sớm một chút đi mới có thể chiếm cái chỗ ngồi nghe mới hảo...... Ai? Nghỉ trưa thời gian Morofushi quân cư nhiên không ở ký túc xá? Có ai biết hắn đi đâu vậy sao?"
Morofushi Hiromitsu không ở ký túc xá.
Buổi sáng giảng bài sau khi kết thúc, hắn liền cơm trưa đều không có ăn, liền một mình phiên cửa sổ chuồn êm vào đại hội đường, dùng túi xách chiếm hảo hàng phía trước chỗ ngồi, chính mình giấu ở trung gian ghế dựa phía dưới, để ngừa bị buổi chiều tới mở cửa phó hiệu trưởng nhìn đến.
Hắn mạo bị bắt được ghi tội nguy hiểm làm như vậy, đương nhiên là bởi vì hắn nhận thức vị kia sắp tới diễn thuyết học trưởng.
—— Furuya Rei.
Tên kia có này thiển kim sắc tóc thanh niên là hắn thái dương, cũng là hắn tự sơ trung khởi liền vẫn luôn ở truy đuổi quang minh.
Sơ nhị năm ấy, 14 tuổi hắn bởi vì ký túc ở thân thích gia độc thân ở Tokyo cầu học bị tên côn đồ theo dõi.
Khi đó, tuy rằng hắn vẫn luôn ở luyện hợp khí đạo, nhưng bởi vì thân thể phát dục vãn duyên cớ, nhìn qua tương so bạn cùng lứa tuổi càng thêm nhỏ gầy.
Hắn tự biết có thể ứng phó những cái đó hư hài tử khó xử, cho nên cố ý dẫn những người đó đi vào hẻo lánh ngõ cụt, tính toán đem vấn đề dùng một lần giải quyết rớt.
Nhưng đối diện mới vừa phóng xong tàn nhẫn lời nói, không đợi hắn ra tay, liền có cái tóc vàng cảnh giáo sinh lao tới đem những cái đó triều hắn đòi tiền nhân tra phóng đảo.
"Ngươi không sao chứ, tiểu gia hỏa? Vừa mới làm sợ không có?"
Tóc vàng thanh niên có cùng dung mạo tương xứng ôn nhu biểu tình, hòa ái hỏi hắn hay không còn hảo.
Cái này đại ca ca, người thật tốt a......
Khi đó hắn ngây ngốc tiếp nhận rồi đối phương thiện ý, tùy ý đối phương đem hắn toàn thân trên dưới kiểm tra một lần, đỏ mặt hự nửa ngày cũng không có thể nói xuất đạo tạ nói.
Kỳ thật, trong lòng vẫn là thực sùng bái đi!
Kính nể đối phương lưu loát thân thủ, tôn sùng đối phương gặp chuyện bất bình duỗi tay viện trợ tinh thần trọng nghĩa, còn có, còn có, cái kia đại ca ca, thật là hảo soái khí a......
"Tóc vàng đại lão sư! Ngươi chạy cái ngõ cụt làm gì đâu? Đi thôi đi thôi! Nếu đến trễ quỷ lão lại nên không duyên cớ cấp chúng ta tìm việc làm lạp ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)
Fanfic:v lol, up wattpad để đọc đt. Mà cứ phải chờ 1-2 ngày, app mới update chap mới... :/ Có ai bị vấn đề giống tui k?