【 thu tùng / cảnh linh 】 thiên muốn sáng

41 0 0
                                    

https://1010734kh.lofter.com/post/30d2e145_2ba38a464

Tìm nước tương

Dạ dày đau văn học người yêu thích

Tin nhắn

Đệ đơn

29

09

【 thu tùng / cảnh linh 】 thiên muốn sáng

# Morofushi ngôi thứ nhất thị giác thiên nguyên tác hướng ý thức lưu, tử vong thời gian giả thiết chọn dùng 11 nguyệt 7 ngày cùng 12 nguyệt 7 ngày

# tuy rằng là thu tùng thêm cảnh linh nhưng kỳ thật chỉ có hai người lui tới, mặt khác hai người sống ở đối thoại

# tình cảm tương đối mịt mờ, nào đó ý nghĩa thượng nhưng coi như cb hướng

#ooc báo động trước, thỉnh thiện dùng góc trái phía trên nút back

Ta bò lên trên sân thượng thời điểm, Matsuda đã ngồi ở chỗ kia.

Hắn hướng ta vẫy vẫy tay: "Ngươi hôm nay tới hảo vãn a!"

"Ta đêm nay đi ra ngoài làm cái ngắm bắn nhiệm vụ, trở về đến có chút vãn."

Ta đi đến hắn bên cạnh, đem bối thượng nhạc cụ bao đặt ở ven tường, cũng một mông ngồi xuống.

Hắn liền cười: "Ngươi tối hôm qua nói cũng là lấy cớ này."

Là như thế này sao? Ta nhớ không rõ.

Nằm vùng sinh hoạt áp lực rất lớn, ta ngẫu nhiên sẽ bò lên trên sân thượng trúng gió.

Matsuda là ba ngày trước xuất hiện ở chỗ này, hắn chưa nói hắn như thế nào tới, ta cũng không hỏi.

"Hôm nay đã xảy ra cái gì? Hắn lại cùng cái kia Rye cãi nhau?"

Ta hồi tưởng một chút ban ngày phát sinh sự tình, khẳng định gật gật đầu:

"Bọn họ thảo luận nhiệm vụ quy hoạch thời điểm lại cãi nhau, so với phía trước lần đó còn muốn hung, ta khuyên đều khuyên không được."

Kỳ thật Rye đơn thuần làm một cái nhiệm vụ cộng sự vẫn là thực làm người bớt lo, ít nhất hắn không giống Chianti như vậy thích giết chóc hoặc dễ dàng cảm xúc phía trên, thật không rõ vì cái gì zero luôn là như vậy chói lọi mà nhằm vào hắn, phảng phất hoàn toàn chịu đựng không dưới hắn tồn tại. Quá mức nhằm vào nói bị Rye mang thù đối phó liền không hảo, cho dù ta đối zero thực lực có tin tưởng cũng không hy vọng hắn chọc phải loại này phiền toái.

"Hơn nữa hắn nhìn qua thật sự rất tức giận, ta hôm nay cùng hắn nói ngủ ngon thời điểm hắn cũng chưa lý ta, ta cũng không có giúp Rye nói chuyện a?"

"Khoát, thật hiếm lạ, không nghĩ tới trừ ta bên ngoài, tóc vàng đại lão sư còn có thể có như vậy ghét nhau như chó với mèo người."

"Hắn không chán ghét ngươi, hắn chỉ là...... Ách, khả năng cùng ngươi ở bên nhau thời điểm tương đối thẳng thắn đi? Dù sao ta cảm thấy các ngươi còn rất có ăn ý, phía trước Hagiwara còn cùng ta nói có chút ghen ghét các ngươi chi gian quan hệ đâu."

"Ha? Hắn còn nói quá loại này lời nói? Cẩn thận nói nói."

"Phía trước còn ở trường học thời điểm, lại một lần hai người các ngươi ở đùa giỡn, ta cùng hắn ở bên cạnh nói chuyện phiếm, sau đó hắn lại đột nhiên mở miệng nói ' cảm giác hai người các ngươi quan hệ hảo đến đều có chút làm hắn ghen ghét ' lúc ấy ta hoảng sợ."

HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ