【 cảnh linh cảnh 】 tằng ký hoa khai bất ký niên (Fin)

54 0 0
                                    

https://03778723.lofter.com/post/1f121e75_2b8b24c3f

Tiểu vu nữ ⭐🌙

Sống lại! Power!!!

Tin nhắn

Đệ đơn

15

07

【 cảnh linh cảnh 】 tằng ký hoa khai bất ký niên ( 1 )

Vô kém CP. Thiên linh cảnh. Quá trình sẽ ngược, kết cục HE.

Báo động trước:

Cảnh vận mệnh cùng nguyên tác có trọng đại lệch lạc. Hắn tao ngộ rất nhiều bất hạnh, nhưng còn tại kiên cường về phía dương sinh trưởng.

Trừ bỏ cảnh bởi vì vận mệnh tuyến biến động tồn tại, cảnh giáo tổ mặt khác 3 vị hi sinh vì nhiệm vụ cảnh sát đều vì nguyên tác phát triển ( bi ai ).

Đối với bất luận cái gì văn đoạn cảm giác không khoẻ thỉnh lập tức rời khỏi, đề cập quá nhiều kịch thấu cùng trung tâm cốt truyện, vô pháp nhất nhất liệt ra tránh lôi.

-------------------------------------

( chú: Hình ảnh đến từ Bách Khoa Baidu cùng Baidu đồ kho —— lòng dạ hiểm độc cúc )

-------------------------------------

Đương theo mùi máu tươi nhìn đến ven đường cây cối kia một mạt kim sắc khi, Morofushi Hiromitsu vốn là không muốn để ý tới.

Từ ăn mặc thượng xem, đối phương không có khả năng ở tại cái này khu phố.

Kia tuyệt đối là cái ngoại lai "Thượng đẳng người".

Có thể là quấn vào phụ cận hắc bang sống mái với nhau mà bị thương.

Không.

Có lẽ, người nọ vốn là lệ thuộc với nào đó màu đen thế lực.

Trầm luân ở trong bóng tối gia hỏa không có ai sẽ là dễ đối phó tính cách, lung tung nhúng tay cứu trợ, đại khái suất sẽ không được đến cảm tạ, ngược lại sẽ bởi vì bị hoài nghi đã biết không nên biết đến đồ vật, cuối cùng kết cục thê lương.

Tiểu nhân vật có tiểu nhân vật cầu sinh chi đạo.

Cho nên, lôi kéo xe con đi ngang qua mắt mèo thanh niên chỉ là hơi dừng một chút, thực mau liền sườn mở đầu nhanh hơn nện bước.

Ở chuyên chở có không ít trọng vật thân xe ức hiếp hạ, xe đẩy bánh xe "Kẽo kẹt kẽo kẹt", đưa tới chỗ rẽ chỗ tuần tra hắc bang thành viên ghé mắt tương vọng.

Nếu cái kia ngã trên mặt đất khả nghi gia hỏa đến từ đối địch phương......

Morofushi Hiromitsu cúi đầu làm ra khiêm tốn bộ dáng, khóe mắt dư quang đảo qua hắc bang thành viên bên hông căng phồng địa phương.

Hắn biết, nơi đó trang đối phương xứng thương.

Có lẽ, đi không được nhiều xa, hắn là có thể nghe được phía sau truyền đến một tiếng súng vang.

Kia cùng hắn không quan hệ.

Hắn giúp không được gì.

Cũng...... Không nên hỗ trợ.

HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ