https://03778723.lofter.com/post/1f121e75_2ba663d6a
Tiểu vu nữ ⭐🌙
Sống lại! Power!!!
Tin nhắn
Đệ đơn
27
10
【 Whiskey tổ 】 Rye: Scotch, ngươi cảm động sao?
Whiskey tổ ( đã là tan biến ) hữu nghị hướng. ooc sa điêu văn.
Truyện này còn có tên là 《 Whiskey tổ toàn viên đều cảm giác thực thảo 》.
1.
"Ngươi, thích âm nhạc sao?"
Tự ngày đó nhà ga tương ngộ sau, Akai Shuichi liền vẫn luôn đối cộng sự chiếu cố nhớ mãi không quên, luôn muốn tìm được cơ hội hồi báo.
Đối phương phát hiện thân phận của hắn có giả tạo thành phần, lại chưa xuống tay truy tra hoặc là hướng tổ chức cử báo, cũng không có ý đồ tìm kiếm Sera, lấy này làm áp chế hắn nhược điểm cưỡng bách hắn làm việc —— tựa như hắn phía trước những cái đó ái chọn sự cộng sự nhóm giống nhau.
Akai Shuichi là tri ân báo đáp tính cách, tuy rằng Scotch tồn tại có lợi cho vì hắn nằm vùng thân phận cung cấp ngụy trang, hắn vẫn là quyết định đưa đối phương đi nên đi địa phương.
Này cũng chính là hắn vì cái gì ở hai người nhiệm vụ trung yêu cầu ẩn núp ở Nhật Bản FBI ra tay, đem Scotch đánh vựng trói tiến trong ngục giam đi nguyên nhân.
Scotch như vậy trọng tình nghĩa có hạn cuối hảo nam nhân, không nên chết ở tổ chức hủy diệt khi thanh toán trung.
Trừ bỏ súng ngắm, Scotch còn thích âm nhạc, như vậy đi tham gia trong ngục giam phạm nhân văn nghệ đoàn, làm người chơi Bass cùng đoàn đi trước nước Mỹ các ngục giam tuần diễn nhất định cũng rất tuyệt.
Tin tưởng, Scotch sinh mệnh sẽ lấy một loại khác hình thức nở rộ quang mang!
Lòng mang cảm ơn mà thấy còn tại hôn mê trung nhưng trên người còng tay xiềng chân đều toàn mắt mèo thanh niên cuối cùng một mặt, Akai Shuichi dứt khoát kiên quyết mà xoay người, một mình đi trở về tổ chức bao phủ hạ Tōkyō màn đêm bên trong.
2.
Morofushi Hiromitsu cảm giác thực thảo.
Không biết vì cái gì, từ cùng Rye tổ đội sau, hắn thường xuyên dưới đáy lòng như vậy chửi má nó.
Mắng chửi người không tốt, nhưng từ thấy đối phương ăn mặc giày ngay trước mặt hắn nếu như không người mà đi vào hắn phòng bếp sau, hắn liền rất khó khống chế được chính mình không cần như vậy.
Hắn nên sớm một chút mặt ngoài chính mình lập trường!
Nếu hắn sớm một chút cho thấy chính mình lập trường, hắn ít nhất không đến mức ở nhiệm vụ trung bị đầu có tật xấu Rye đâm sau lưng vướng ngã, sau đó bất hạnh rơi vào ẩn vào Nhật Bản FBI ma chưởng!
Còn có hay không điểm xã hội đạo đức công cộng cùng đồng sự ái!?
Cư nhiên hố ta liền vì phương tiện chính mình chạy trốn!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)
Fanfic:v lol, up wattpad để đọc đt. Mà cứ phải chờ 1-2 ngày, app mới update chap mới... :/ Có ai bị vấn đề giống tui k?