【 cảnh linh | giữa mùa hạ chi hứa |20:00】 say huyết chứng

78 0 0
                                    

https://03778723.lofter.com/post/1f121e75_2b987f14b

Tiểu vu nữ ⭐🌙

Sống lại! Power!!!

Tin nhắn

Đệ đơn

28

08

【 cảnh linh | giữa mùa hạ chi hứa |20:00】 say huyết chứng

Thượng một bổng:@ giấy gói kẹo bọc đao

Tiếp theo bổng:@ cám vân mộ hợp

  

Pháp sư cảnh x huyết tộc linh.

Quá mức điềm mỹ huyết, đối với thiệp thế chưa thâm huyết tộc tới nói tựa hồ có điểm quá vượt qua đâu ~

Đem bạch khăn ăn xếp thành hình tam giác hệ ở trên cổ, Furuya Rei lặp lại điều chỉnh xuống tay trảo nắm dao nĩa vị trí, nỗ lực làm chính mình biểu hiện đến càng giống một người trầm ổn trang trọng quý tộc.

Hôm nay là hắn thành niên nhật tử, cũng là hắn đem lần đầu tiên liếm mút nhân loại máu, kích hoạt tự thân huyết thống quan trọng thời khắc. Hắn hy vọng có thể biểu hiện đến tốt một chút, tựa như trong nhà lâu đài cổ những cái đó bức họa treo ở trên tường tổ tiên giống nhau, làm hắn huyết phó có thể ở hắn cướp lấy hạ có hoàn mỹ lần đầu thể nghiệm.

Tuy rằng hiện tại xã hội coi trọng bình đẳng, nói là huyết phó, nhưng huyết tộc cũng hoàn toàn không sẽ thật sự giống đối đãi nô bộc giống nhau cùng người thường ở chung, nhưng hắn vẫn là hy vọng có thể làm cùng hắn kết hợp nhân loại tận khả năng thoải mái.

Bởi vì, ở biết được hắn yêu cầu thu lấy máu tươi sau, xung phong nhận việc đưa ra hiến thân chính là......

"A...... Xin lỗi xin lỗi, ta có phải hay không ăn mặc quá có lệ, không cần ta trở về đổi bộ quần áo lại đến? Zero ăn mặc hảo hoa lệ a, rất soái khí nha! Phía trước cũng chưa gặp ngươi xuyên qua loại này phong cách!"

Có miêu miêu mắt thanh niên tóc đen đẩy ra ký túc xá phía sau cửa, đối người mặc ám dạ lễ phục osananajimi tận hết sức lực mà ca ngợi, cũng cảm giác chính mình trên người tráo mũ sam hơi chút có điểm lấy không ra tay.

"Như thế nào sẽ đâu! Khụ, ta là nói Hiro thực thích hợp đầu đường phong quần áo, hơn nữa màu lam hệ cũng thực đáp đôi mắt của ngươi......" Vừa định vỗ án dựng lên bác bỏ đối phương khiêm tốn, đột nhiên nhớ tới chính mình muốn bảo trì "Quý tộc phong phạm" Furuya Rei lại vội vàng ngồi thẳng, thong thả ung dung mà cùng osananajimi bắt đầu rồi một đợt cho nhau thổi phồng.

Khẩn trương làm Furuya Rei trở nên nói nhiều.

Nhưng lời nói lại nhiều, chính sự vẫn phải làm.

"Muốn ta nằm ở trên bàn sao? Nhưng là Zero cầm dao nĩa là muốn làm cái gì? Ách, ta cho rằng ngươi là phải dùng nha cắn ta cổ, nguyên lai không phải sao......"

Kỳ thật là dùng nha cắn lạp!

Xấu hổ mà đem dùng để tăng lên cách điệu cùng bầu không khí cảm dao nĩa buông, Furuya Rei đỏ mặt vỗ vỗ chính mình chân, ý bảo osananajimi ngồi ở hắn trên đùi.

HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ