https://agonimunian694.lofter.com/post/309cad4f_2b915f26c
Đảo
Đối ta tìm hiểu và kiểm tra cực ăn tạp việc vui người cái gì cpcb đều có thể gặm một ngụm, nhưng là thuần ái
Thích ta đẩy trung tâm hướng
Tin nhắn
Đệ đơn
01
06
Bourbon là nhà tiên tri sao
《 Furuya bắt đầu từ con số 0 đọc đương 》 tam sang, não động nơi phát ra với 156 chương, cái kia nhà tiên tri xưng hô, ta thật sự hung hăng tâm động, sớm liền tưởng viết, hơn nữa viết cũng rất vui sướng.
Không thấy quá ảnh hưởng cũng không lớn, phía trước đều không phải cốt truyện có, liền ở cuối cùng đề ra một miệng cốt truyện.
————————————————
"Bourbon mạng lưới tình báo vô khổng bất nhập, Bourbon nhãn tuyến không chỗ không ở."
"Hắn tuyệt đối có thể biết trước tương lai!"
Đây là cùng Bourbon cộng sự người nhất thường nói hai câu lời nói, đương nhiên là có đầu có mặt danh hiệu thành viên đều đối này khịt mũi coi thường, cho rằng là tầng dưới chót thành viên chuyện bé xé ra to hoặc là bọn họ bị Bourbon lừa —— vốn nên là cái dạng này.
Đó là một lần muốn hợp tác nhiệm vụ, ám sát một cái lợi dụng tổ chức tài nguyên lại không muốn vì tổ chức làm việc phú hào, hắn vừa lúc muốn bốn phía tổ chức yến hội, tổ chức thượng chuẩn bị phái xác suất thành công trăm phần trăm Whiskey tổ giải quyết chuyện này.
Rye nghe xong Gin miêu tả, liền dư quang cũng chưa phân ra đi, cúi đầu ngậm thuốc lá liền chuẩn bị rời đi khi, chính thích ý dựa vào trên sô pha Bourbon mang theo không chút để ý ý cười mở miệng.
"Ai, chính là người kia lập tức sẽ chết."
Rye ngừng phải đi động tác, muốn nghe xem Bourbon muốn nói gì. Cái kia xã hội sâu mọt xác thật muốn chết, liền vào ngày mai tiệc tối thượng từ hắn một thương giải quyết.
"Cái kia lão đông tây đương nhiên lập tức sẽ chết."
Xem, liền Gin cũng như vậy cảm thấy, Rye khó được phân ra một tia ánh mắt xem qua đi, tóc vàng thanh niên có trương xinh đẹp bề ngoài, nhưng giờ phút này chính treo giả mù sa mưa gương mặt tươi cười, ngẩng đầu xem Gin màu tím đôi mắt tựa như xem kỹ cái loại này nhốt ở bệnh viện tâm thần trọng chứng người bệnh.
Rye dưới đáy lòng cười nhạo, có thể hưởng thụ cái này đãi ngộ, trừ bỏ hắn chính là Gin.
"Phụt." Vẫn luôn đi theo Bourbon bên cạnh Scotch cười ra tiếng, cái này vẻ mặt ôn nhu giả cười nam nhân không hề xin lỗi mở miệng, "Xin lỗi, ta nghĩ đến có ý tứ sự tình." Ánh mắt lại thẳng tắp nhìn chằm chằm Bourbon, luyến tiếc phân ra đi một chút cấp xin lỗi nguyên chủ nhân, mục vô người khác biểu hiện phi thường rõ ràng.
Gin vẫn là bộ dáng kia, tóc dài thêm mũ làm người nhìn không ra cụ thể biểu tình, bất quá nhìn hắn đem tư liệu một ném, từ trong lòng ngực đào thương động tác xem, hắn đã đủ sinh khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)
Fanfic:v lol, up wattpad để đọc đt. Mà cứ phải chờ 1-2 ngày, app mới update chap mới... :/ Có ai bị vấn đề giống tui k?