https://yunwuliaorao09954.lofter.com/post/4bdf4611_2ba6fd584
Đường đình thục ngọc
Bản nhân làm thuần ái
Trước mắt tinh thần trạng thái không tốt lắm
wUID:1040930
Tin nhắn
Đệ đơn
01
11
[ cảnh giáo tổ ] ngươi chức nghiệp có phải hay không có cái gì không đối
Đại khái là ở trò chơi trong thế giới sinh hoạt cảnh giáo tổ chuyện xưa, toàn viên cb hướng
******
trên đại lục này, mọi người an cư lạc nghiệp sinh hoạt, tuy rằng luôn có một ít kỳ kỳ quái quái ma vật, nhưng bởi vì có được dũng giả tồn tại, cũng không phải cái gì vấn đề lớn.
hơn nữa liền tính không cẩn thận bị ma vật tập kích, mọi người cũng có thể sinh ra trấn nhỏ thượng sống lại, trừ bỏ chết già cùng bị một loại tại thế giới chi trên cây sinh trưởng hoa chế tác mà thành đặc thù độc dược độc chết, mọi người đều sẽ không chân chính chết đi.
chỉ là ở bên ngoài lấy đồ vật sẽ không theo trở về, mọi người đều thực buồn rầu, cho nên quét sạch ma vật vẫn là rất cần thiết.
mà hôm nay, chúng ta muốn giảng chuyện xưa phát sinh địa điểm, ở một cái kêu Beika trấn nhỏ thượng.
Beika trấn nhỏ xa gần nổi tiếng dũng giả tên là Furuya Rei, hắn chức nghiệp là thuẫn binh, bất quá, hắn nổi tiếng nguyên nhân không phải bởi vì vì bao nhiêu người ngăn cản thương tổn, mà là hắn rút ra thạch trung kiếm.
một phen mũi kiếm cắm ở tảng đá lớn trung kiếm, nghe nói chỉ cần có người có thể rút ra chính là chân chính dũng sĩ. Mà ở Furuya Rei liền kiếm mang thạch cùng nhau giơ lên đem một cái ma vật tạp sau khi chết, không ai lại hoài nghi Furuya Rei là chân chính dũng sĩ.
thờ phụng tiến công chính là tốt nhất phòng thủ Furuya Rei hôm nay cũng ở nỗ lực huy kiếm đề cao thực lực của chính mình, chỉ là kia mang theo cục đá kiếm vũ mạnh mẽ oai phong bộ dáng thấy thế nào như thế nào giống cái đại chuỳ.
người chức nghiệp là vô pháp thay đổi, nhưng tâm có thể, Furuya Rei tin tưởng chính mình nhất định có thể trở thành một người ưu tú thuẫn binh kiếm sĩ, sau đó càng tốt bảo hộ đại gia!
mà xa gần nổi tiếng Furuya Rei còn có một cái osananajimi, tên gọi làm Morofushi Hiromitsu, hắn liền không như vậy nổi danh, ách, hoặc là nói, là đại gia ăn ý làm bộ không biết có người này.
bởi vì Morofushi Hiromitsu là một người thích khách.
ở thế giới này, chức nghiệp là trời sinh, mỗi người đều sẽ mạc danh ở trong đầu biết chính mình trưởng thành nhiệm vụ, chỉ cần tích lũy hoàn thành là có thể biến cường.
mà Morofushi Hiromitsu nhiệm vụ là, ở ám sát nhiệm vụ trung không cần bị bất luận kẻ nào phát hiện, ngày thường cũng tận lực che giấu chính mình tung tích, ẩn nấp ở trong đám người.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)
Hayran Kurgu:v lol, up wattpad để đọc đt. Mà cứ phải chờ 1-2 ngày, app mới update chap mới... :/ Có ai bị vấn đề giống tui k?