Hiến cho ta bạn thân

57 0 0
                                    

https://zcx9591428.lofter.com/post/7446d8af_2ba38701a

zcx( khai giảng tạm lui )

Nơi này là tùy thời sẽ nổi điên ăn tạp đảng, sẽ viết một ít tiểu tạp văn, cũng đặc biệt thích kết giao tân bạn tốt, cảm tạ các vị chú ý cùng duy trì lạp! Ta sẽ tiếp tục nỗ lực. ( nỗ lực chuẩn bị xóa văn bỏ hào trốn chạy )

Tin nhắn

Đệ đơn

29

09

Hiến cho ta bạn thân

Chúc đại gia trung thu vui sướng

Cảnh giáo tổ áo quần ngắn

Đường ranh giới

——————————————————————————

"Uy, vị đồng học này đi lên, nơi này cũng không phải là ngươi ngủ địa phương."

Một vị hơi mang già nua lại nghiêm khắc thanh âm truyền vào Furuya Rei lỗ tai.

A... Lại là vị nào bác sĩ đi...

Từ từ...

Đồng học?!

Furuya Rei đột nhiên mở mắt ra.

"Tỉnh? Vậy đứng lên, thanh tỉnh thanh tỉnh!"

Furuya Rei phản xạ có điều kiện đứng lên, mơ hồ hóa thành rõ ràng, trước mắt cảnh tượng nghiễm nhiên không phải thuần trắng phòng bệnh, mà là...

  

Phòng học!

  

  

"Nha, chúng ta thủ tịch cũng có đi học ngủ thời điểm a ~"

Vừa tan học đã bị Matsuda Jinpei trêu chọc thủ tịch bản nhân nắm chặt nắm tay, gân xanh bạo khởi, không mang theo một tia tư nhân ân oán nắm tay triều hắn ném tới.

Ở Matsuda vươn tay ngăn cản kia một khắc, nắm tay lại không có nện ở hắn trên mặt.

Furuya Rei ôm hắn, đem Matsuda Jinpei ôm vào trong ngực.

Hắn vốn dĩ tại hoài nghi này lại là cái gì tổ chức âm mưu, nhưng nhìn đến quen thuộc chiêu thức khi, hắn đột nhiên muốn khóc.

...Hỗn đản!

"Uy, ngươi... Làm sao vậy?"

Matsuda nhạy bén nhận thấy được hắn dị thường, không am hiểu quan tâm người khác hắn, chỉ có thể trắng ra vấn đề.

Nhưng mà, Furuya Rei không có trả lời hắn vấn đề, mà là ôm hắn mở to hai mắt nhìn.

Hagiwara, lớp trưởng, còn có...

hiro!

Hắn cho rằng tái kiến bọn họ có thể thành thạo mà cùng bọn họ chậm rãi tính sổ, thậm chí có thể trêu chọc bọn họ.

Nhưng mà, đương chân chính giờ khắc này tiến đến khi, tựa như không được sủng tiểu hài tử, đột nhiên được đến một khối thật lớn mật đường, không cách nào hình dung vui sướng tạp hắn đầu óc choáng váng.

HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ