https://ningmengsuani44434.lofter.com/post/7526b2ef_2ba55e526
Chanh chua Fulss
Thâm tình chuyên nhất học sinh đảng một quả ( hoa rớt ) cảnh Rei cùng Rei cảnh đều sẽ khái, không thích nghịch cp các lão sư cẩn thận chú ý, sẽ đem nội dung dùng tách ra hợp tập tuyên bố
Tin nhắn
Đệ đơn
31
10
『 cảnh Rei 』Dance with ghost./ Halloween
* đừng động cái này tiêu đề, là Hiromitsu tồn tại tuyến
* song tính chuyển, làm điểm sơ trung đáng yêu nữ hài tử
"Ngày mùa hè tiếc nuối chung đem bị gió thu ôn nhu hóa giải."
"Chúc chúng ta cũng may mùa thu."
Ngày mùa hè... Tiếc nuối sao?
Xe buýt ở tí tách tí tách sau không ngừng mưa nhỏ trung đi trước. Morofushi Hiromitsu buông di động, quay đầu xem phía bên phải đã ngủ say osananajimi Furuya Rei. Bạn bè đầu dựa vào nàng trên vai, ngày thường đều cao cao trát khởi chỉnh tề đuôi ngựa bởi vì du lịch mà buông, sợi tóc tùy ý đáp ở trên mặt, trên vai, Hiromitsu trên cổ, nơi nơi đều là, ở cái này sương mù mênh mông ngày mưa, hôi mênh mang lại ồn ào trong xe phá lệ loá mắt.
Không biết trường học nghĩ như thế nào, hạ vũ cũng không hủy bỏ chơi thu.
Các nàng lúc này muốn đi địa phương là một cái công viên giải trí, đi phía trước Rei từng hứng thú bừng bừng tra xét rất nhiều công lược nói đến thời điểm muốn kéo Hiromitsu hảo hảo chơi cái đủ, cũng không biết thời gian có đủ hay không.
Hảo xảo bất xảo trời mưa, vì thế tập hợp thời gian liền một trước lại trước, từ vốn dĩ 8 giờ rưỡi biến thành 7 giờ rưỡi.
May mắn chuẩn bị chu toàn mang theo áo mưa.
Hiromitsu nhìn lại một giọt vũ dừng ở cửa sổ xe thượng, may mắn chính mình ra cửa thói quen.
Vốn dĩ này áo mưa là mang cho ngồi dòng nước xiết dũng tiến thời điểm dùng, hiện tại chỉ có thể làm nó trước tiên lên sân khấu. Không biết dùng một lần áo mưa chất lượng đủ không đủ căng quá này mười cái giờ, bất quá dù sao hai người đều cầm dù, cùng lắm thì đến lúc đó chờ áo mưa phá phiền toái điểm bung dù thôi.
"Ấp úng, Zero." Sử nhập bãi đỗ xe sau, Hiromitsu dùng không bị ngăn chặn tay trái vỗ vỗ Rei bả vai, "Đã tới rồi, nhanh lên chúng ta chuẩn bị đi xuống."
Ngủ mơ mơ màng màng osananajimi ngồi dậy, đem ôm vào trong ngực bao cõng lên tới, sau đó ở đáp ứng một tiếng sau lại ngã xuống.
"..."
"Zero!"
Cuối cùng phi thường vinh hạnh thành cuối cùng xuống xe hai người, bất quá cũng không có gì ghê gớm.
Xuống xe lúc sau, Hiromitsu căng ra chính mình dù, dư quang phiết đến đứng ở bên cạnh Rei, đôi tay cắm túi.
"Zero không bung dù sao? Tuy rằng trời mưa chính là rất nhỏ không sai, nhưng là hiện tại đã là mùa thu, nhiệt độ không khí không cao, ngươi còn không có xuyên quần vớ, tiểu tâm muốn cảm mạo."
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)
Hayran Kurgu:v lol, up wattpad để đọc đt. Mà cứ phải chờ 1-2 ngày, app mới update chap mới... :/ Có ai bị vấn đề giống tui k?