https://fangtangxingxing.lofter.com/post/30958771_2ba38a300
Phương đường ngôi sao
Tin nhắn
Đệ đơn
Scotch không có đồng thoại
Summary: Lẻ loi Scotch không thấy. Hắn ở tìm hắn. Hắn tìm được hắn...... Sao?
Hàng phía trước nhắc nhở: ↓ một cái không có logic, bao hàm kỳ quái so sánh cùng tượng trưng cùng với ta bởi vì đánh mất chính mình trảo oa oa cơ bắt 36 thứ mới bắt được ấu linh tẩm bò vì thế đại phun bùn đen đồng thoại ( )
( trung thu vui sướng )
Lẻ loi là một cái bò bò, vải nhung làm, trong cơ thể bỏ thêm vào mềm mại bông.
Lẻ loi không thể cười, hắn bị chế tạo ra tới thời điểm liền vẫn duy trì khi còn nhỏ trên mặt dán băng keo cá nhân, hàm chứa nước mắt bị Elena bác sĩ băng bó bộ dáng.
Bất quá lẻ loi không cảm thấy không thể cười có cái gì tiếc nuối. Bởi vì mỗi lần nhìn đến hắn khóc chít chít biểu tình, hắn Scotch liền sẽ thò qua tới dán dán hắn cái trán.
Đúng vậy, hắn có một cái Scotch, đồng dạng là vải nhung làm.
Tuy rằng Scotch tuổi so với hắn đại, nhưng hình thể lại so với hắn tiểu, luôn là ăn mặc một kiện màu lam mũ sam ngồi ở hắn bên cạnh, trên mặt phùng ôn hòa mỉm cười.
Hắn thực thích hắn Scotch.
Nhưng là có một ngày, hắn làm một giấc mộng.
Hắn mơ thấy Scotch mỉm cười hướng hắn nói "Tái kiến, zero", hắn mơ thấy Scotch ngực khai ra một đóa màu đỏ hoa, hắn mơ thấy rách nát màu đen di động khe hở lấp đầy chu sa.
Hắn tỉnh, hắn Scotch còn ngồi ở bên cạnh, mỉm cười nhìn hắn.
"Làm sao vậy, linh?"
"Ta rất nhớ ngươi, Scotch......"
Scotch ôm lấy hắn đầu trấn an mà dán dán, "Ta ở chỗ này."
Đúng vậy, rõ ràng hắn Scotch liền tại bên người...... Nhưng vì cái gì hắn còn sẽ cảm thấy bất an?
Lẻ loi muốn ôm Scotch, nhưng hắn tay bị phùng trong người trước, không có biện pháp làm ra như vậy đại động tác, vì thế chỉ có thể nỗ lực làm chính mình cùng Scotch dán đến càng gần.
......
"Chúng ta đi Scotch du lịch đi!"
Vì thế hắn cùng Scotch bị cất vào ba lô, lung lay mà đi tới Scotch.
Scotch cảnh sắc thực mỹ, không người hoang dã thượng chỉ có tiếng gió gào thét.
Trống trải,
Lỗ trống.
Tựa như xuyên qua Scotch ngực kia cái viên đạn, từ nay về sau không còn có cái gì có thể ngăn cản phong từ kia rỗng tuếch địa phương xuyên qua, mang đi hắn cùng trên người hắn sở hữu độ ấm.
Hắn mơ thấy tuổi nhỏ Scotch cùng hắn khiêng cần câu ở bờ biển cười vui chạy vội, hắn mơ thấy ngây ngô Scotch cùng hắn ở tốt nghiệp ngày đó vườn trường ôm, hắn mơ thấy lưu trữ hồ tra Scotch cùng hắn trong bóng đêm phát tiết hôn môi phảng phất dã thú cắn xé......
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)
Fanfic:v lol, up wattpad để đọc đt. Mà cứ phải chờ 1-2 ngày, app mới update chap mới... :/ Có ai bị vấn đề giống tui k?