【 Whiskey tổ 】 không được, này không Whiskey!

56 0 0
                                    

https://03778723.lofter.com/post/1f121e75_2ba322987

Tiểu vu nữ ⭐🌙

Sống lại! Power!!!

Tin nhắn

Đệ đơn

30

09

【 Whiskey tổ 】 không được, này không Whiskey!

Whiskey tổ hữu nghị hướng. ooc sa điêu văn.

Ở tổ chức thời kỳ ủ bệnh gian Scotland cùng hắn quan hệ càng tốt, mà cùng sóng bổn quan hệ lãnh đạm, vốn nên như thế, nhưng dần dần, lai y lại cảm giác này tựa hồ cũng không phải chân tướng......

1.

"Lần sau ngắm bắn vị trí khảo sát liền định ở đêm mai như thế nào? 7 giờ ta tới tìm ngươi. Mượn cái hỏa, cảm tạ."

Scotland là cái đối mặt nhiệm vụ cực kỳ nghiêm túc nam nhân, bất quá ở sinh hoạt hằng ngày trung còn tính hảo ở chung, đây cũng là vì cái gì Akai Shuichi nguyện ý vẫn luôn cùng đối phương cộng sự ra nhiệm vụ nguyên do.

Đến nỗi sóng bổn......

Đó là tổ chức cường nhét vào bọn họ chi gian thứ đầu, nếu có thể, hắn tin tưởng Scotland cùng hắn giống nhau, rất vui lòng đem cái kia tình báo tổ rắn độc từ bọn họ tiểu đoàn thể trung đuổi đi đi ra ngoài.

2.

"Lai y...... Là...... Cái...... Đại...... Ngốc X......"

Theo Akai Shuichi ở trên bàn cơm từng câu từng chữ giải đọc ra mật ngữ, đang ở mồm to lùa cơm Scotland dừng lại động tác hoang mang mà nhìn phía hắn, mà sóng bổn không chút do dự đối hắn tiến hành rồi bỏ đá xuống giếng chế nhạo trào phúng.

"Ha!? Châm dệt mũ hỗn đản, không thể tưởng được ngươi còn man có tự mình hiểu lấy sao!"

Cùng tình báo viên làm miệng lưỡi chi tranh là lãng phí thời gian sự tình.

Không phản ứng sủa như điên tình báo viên, Akai Shuichi đối Scotland đầu lấy đồng tình chú mục.

Bởi vì tự bắt đầu ăn cơm khởi, sóng vốn là vẫn luôn ở rất có tiết tấu mà đá hắn đầu gối.

Hắn lưu tâm quan sát một chút tiết tấu, hơn nữa tại ý thức đến đến đó là mã Morse sau giải đọc ra trở lên không thảo hỉ nội dung.

Hồi tưởng khởi ngày xưa Scotland mỗi bữa cơm sau luôn là khập khiễng nện bước, hắn đối với đối phương mỗi ngày muốn ai sóng bổn tam đốn mắng tao ngộ thâm biểu đồng tình, theo sóng bổn lại lần nữa đá tới phương hướng hung hăng đánh trả một chân, sau đó, liền nghe được cộng sự nhịn đau thấp giọng kêu khóc.

"Không, không có gì." Scotland tươi cười thực miễn cưỡng, rưng rưng gắp một chiếc đũa cá đến trong miệng, "Này cá nhìn qua làm không tồi, ta thật cao hứng, chính mình trù nghệ lại có điều tăng lên...... Ha hả, đại gia ăn cơm, ăn cơm......"

Sóng bổn nhìn qua có chút hoang mang, nhưng ở cùng Scotland đối diện qua đi, lại không có nói thêm cái gì, cũng bỏ thêm thịt cá đặt ở trong miệng.

Bất quá, mới vừa nhai một ngụm, sóng vốn là nhảy đi lên.

"Không phải Scotland trù nghệ vấn đề. Chính là...... Chính là...... Ta hoài nghi này cá là ở hạch nước thải lớn lên, ta ăn miệng có điểm ma, ta đi súc súc miệng......"

HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ