https://03778723.lofter.com/post/1f121e75_2b9a1aaca
Tiểu vu nữ ⭐🌙
Sống lại! Power!!!
Tin nhắn
Đệ đơn
30
08
【 vu lan độ cô tìm cố nhân 丨 lai tô trung nguyên 7:00】 Furuya Rei cảm thấy thực thảo
Furuya Rei là lẻn vào tổ chức công an, ở vượt mọi khó khăn gian khổ nỗ lực sau hắn lấy được Bourbon danh hiệu, trước mắt đang theo mặt khác hai bình Whiskey cộng sự hành động trung.
Đối này, hắn cảm thấy tương đương vừa lòng.
Cùng trong tưởng tượng tổ đội thành viên chi gian yêu cầu thời khắc lục đục với nhau bất đồng, mặt khác hai bình Whiskey trung một lọ cũng là giả rượu!
Scotch —— hắn osananajimi, đến từ Sở Cảnh sát Đô thị công an bộ nằm vùng, tên thật Morofushi Hiromitsu tinh anh đặc công.
Ha ha! Này một đợt ưu thế ở ta, ta cùng Hiro có thể 2v1 nhằm vào Rye một cái, thua trận gì đó căn bản là không có khả năng!
Nhưng mà, làm tự tin Bourbon tiên sinh bất ngờ tình huống, đang ở lặng yên không một tiếng động trung dần dần phát sinh......
Đương hầm đồ ăn xuất hiện bốn cái đùi gà thời điểm, Furuya Rei theo lý thường địa phương cho rằng là chính mình hai cái, osananajimi hai cái, đến nỗi cái kia không biết từ nơi nào toát ra tới châm dệt mũ nam, ai quản tên kia có thể hay không đói chết a!
Không!
Phải nói nếu kia hóa đói chết đã có thể thật tốt quá!
Đương tóc vàng tình báo viên mỹ tư tư mà bắt đầu hưởng dụng osananajimi hảo thủ nghệ khi, làm hắn khiếp sợ tình huống, đã xảy ra.
Ngó hắn phương hướng, ở hắn cúi đầu gặm đùi gà đương khẩu, hắn osananajimi lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế gắp dư lại hai cái đùi gà trung một cái, đặt ở Rye trong chén.
Furuya Rei mãnh đến ngẩng đầu, thấy hắn osananajimi đang ở đoan trang mà đem chính mình trong chén đùi gà đi da, độ cao chuyên chú với đỉnh đầu công tác, nhìn qua không giống như là vừa mới làm quá cái gì động tác nhỏ.
Cho nên...... Chẳng lẽ là ta đôi mắt xuất hiện ảo ảnh?
Cướp đi Scotch đùi gà quả nhiên là vô sỉ hắc mạch rượu?
Ngô...... Khẳng định là cái dạng này!
Liền do dự đều không có, hắn liền đem tầm mắt đầu hướng về phía đoạt bạn tốt đùi gà đáng giận tóc dài nam, ý đồ dùng ánh mắt giết chết xâm chiếm osananajimi lao động thành quả tên vô lại.
Lấy được trác tuyệt thành quả!
Đỉnh hắn sắc bén ánh mắt, Rye lột bỏ trong chén đùi gà da, thức thời mà đem đi xong da đùi gà phóng tới Scotch trong chén.
Lúc này mới thích hợp sao!
Vừa lòng tóc vàng tình báo viên cúi đầu tiếp tục cơm khô, bất hạnh bỏ lỡ osananajimi trên má đột ngột hiện ra tới một mạt đỏ bừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)
Hayran Kurgu:v lol, up wattpad để đọc đt. Mà cứ phải chờ 1-2 ngày, app mới update chap mới... :/ Có ai bị vấn đề giống tui k?