https://03778723.lofter.com/post/1f121e75_2b9f6ab60
Tiểu vu nữ ⭐🌙
Sống lại! Power!!!
Tin nhắn
Đệ đơn
01
09
【 linh cảnh 】 thực hiểu lễ phép Morofushi quân
Ăn cơm thay, cũng sờ soạng cái đoạn ngắn tử ~
"Hiro, ta thích ngươi!"
"Ân! Cảm ơn Zero!"
"...... Hiro, ta thật sự thực thích ngươi!"
"Cảm ơn, ta cũng phát ra từ nội tâm cảm tạ Zero thích!"
Chẳng sợ thời gian đã qua đi 6 năm, thiếu niên khi vô tật mà chết thông báo vẫn là làm Furuya Rei lòng còn sợ hãi, lại không dám đem chính mình tâm tư biểu lộ ra tới.
"Uy! Ta nói! Ngần ấy năm đi qua, cảnh lão gia hắn khẳng định đã không còn cùng lúc trước giống nhau cái gì cũng đều không hiểu, tóc vàng đại lão sư ngươi nếu không vẫn là lại đi thử xem...... Ách......"
Vả mặt tới quá nhanh, thế cho nên Matsuda Jinpei liền lời nói cũng chưa có thể nói xong.
"Đồng học! Đồng học ——! Ngươi đồ vật rớt ta trong túi! Lần sau cần phải thu hảo mới được, may mắn lần này ta phát hiện kịp thời, bằng không bị gió thổi qua sợ là sẽ đánh mất."
Hoa anh đào trong mưa, thanh tú mắt mèo thanh niên nói cười yến yến, bất quá đem thư tình hồi nhét trở lại cấp thổ lộ nữ hài động tác nhưng thật ra không có nửa điểm hàm hồ.
"Liền tính chúng ta đều biết Morofushi không phải loại người như vậy...... Nhưng hắn như vậy thật sự rất giống ở sủy minh bạch giả bộ hồ đồ a, cũng khó trách sẽ đem nữ hài tử chọc khóc."
Đẩy nửa tóc dài bạn tốt một phen, ý bảo đối phương đi hỗ trợ khuyên dỗ bị một vị khác bạn tốt khí khóc nữ hài, Date Wataru không khỏi tâm sinh cảm khái.
"Hướng lạc quan ngẫm lại, cứ việc Morofushi-chan không hiểu cảm tình, nhưng hắn thật sự thực hiểu lễ phép a ~"
Đứng dậy chạy đến giúp bạn tốt thu thập cục diện rối rắm trước, Hagiwara Kenji đem tổng kết đánh giá lưu lại.
Nhưng quá hiểu lễ phép, tựa hồ cũng không phải thực hảo.
Ít nhất ý đồ giúp tổn hữu truy người Matsuda ở nếm thử đối thoại khi bị đổ quá sức.
"Cảnh lão gia, kỳ thật có chuyện ta nghẹn thật lâu! Hôm nay cho dù là huỷ hoại ta hình tượng ta cũng muốn cùng ngươi giảng!"
"Đừng có gấp, Matsuda, nếu là thực khó xử sự tình, kỳ thật làm nó vĩnh viễn trở thành độc thuộc về ngươi bí mật cũng không quan hệ, ta sẽ không để ý. Mặt khác...... Ngươi dẫm đến ta, nếu phương tiện nói, có thể hay không phiền toái ngươi nâng một chút chân?"
Hùng hổ tiến đến Matsuda Jinpei chạy trối chết.
Mà thiếu nhấn ga cái kia, thẳng đến cảnh giáo tốt nghiệp, Morofushi Hiromitsu vẫn là thực hiểu lễ phép.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)
Fanfiction:v lol, up wattpad để đọc đt. Mà cứ phải chờ 1-2 ngày, app mới update chap mới... :/ Có ai bị vấn đề giống tui k?