ăn ta làm cơm, ta cẩu đương trường nhảy lên cho ta làm bốn đồ ăn một canh

43 1 6
                                    

https://03778723.lofter.com/post/1f121e75_2ba642e5e

linh cảnh 】 ăn ta làm cơm, ta cẩu đương trường nhảy lên cho ta làm bốn đồ ăn một canh

Tác giả: Tiểu vu nữ bãi đỗ xe

Phân cấp thiếu niên đồng tính ( nam )

Cảnh kỳ người ngoại sinh vật

Nguyên hình thám tử lừng danh Conan hàng cốc linh, Morofushi Hiromitsu

Nhãn linh cảnh

Trạng thái đã kết thúc

233 21 16 2023-10-24 16:55

Đặc biệt trí tạ linh cảnh đàn hữu hỗ trợ hoàn thiện não động ~ cùng với thật là đáng sợ đại gia nhiệt tình, uông bản tô ca thiếu chút nữa bị quan lấy đàn hữu tên họ ( đơn khấu một cái 6 )

Báo động trước: Nhân thú luyến, thực biến thái

Morofushi Hiromitsu đã chết, chết ở thọ mệnh chưa thế nhưng thời điểm.

Ở đi xong lưu trình sau, thiên đường bàn bạc sẽ cho hắn hai lựa chọn:

1 là ở thiên đường làm nghĩa công tích góp phúc đức, thẳng đến nguyên bản hẳn là qua đời thời điểm lại tiến hành tiếp theo chuyển sinh, tích góp công đức đem ở đời sau vì hắn mang đi càng hậu đãi sinh hoạt.

2 là giống hắn các bạn thân giống nhau, lấy một loại khác sinh mệnh tồn tại hình thức trở về nhân gian giới, làm bạn ở còn tại thế thân hữu bên cạnh.

Sau khi nghe được một cái lựa chọn, Morofushi Hiromitsu nheo nheo mắt, nghĩ tới ngàn tốc tỷ ba năm trước đây bắt đầu dưỡng một con mắt tím chim nhỏ, kia chỉ chim chóc tiếng kêu êm tai, hơn nữa đối hắn cùng zero biểu hiện ra cùng thường điểu không giống nhau thân mật hữu hảo.

"Ta tuyển đệ nhị loại, đem ta đưa đến ta osananajimi bên người, ta hy vọng chính mình còn có thể cho hắn giúp đỡ, phiền toái ngài lạp!"

Hắn nhìn không thấu hồ ở thiên sứ trên mặt kia đoàn loá mắt bạch quang, bất quá, minh minh chi gian trực giác vẫn là làm hắn ý thức được đối phương ở đối hắn mỉm cười.

"Hảo a! Như vậy, liền đem ngươi biến thành cái khỏe mạnh lại có thể làm bé ngoan đi! Tiểu chư......"

Một trận trời đất quay cuồng sau, Morofushi Hiromitsu miễn cưỡng đứng vững vàng chân, trong miệng phát ra một tiếng —— "Ngô uông?"

****

Hàng cốc linh gần nhất thực phiền.

Phiền thấu!

Bởi vì tổ chức hạ đạt nào đó ngốc X điều tra nhiệm vụ, hắn trước mắt rất cần thiết dưỡng một cái cẩu.

Còn không thể là không có gì đáng ngại tiểu cẩu, cần thiết đến là có thể ở nguy hiểm hoàn cảnh trung phác cắn địch nhân, huấn luyện có tố đại hình khuyển mới được.

Làm nằm vùng việc, hắn bên người nào có điều kiện nuôi chó đâu!?

Vạn nhất cẩu tử không hiểu chuyện, thông qua trên người hắn lây dính khí vị đem hắn chắp đầu người nhận ra......

HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ