Hoàn mỹ thế giới

69 0 0
                                    

https://mumu2387.lofter.com/post/3101064c_2b89dd3ca

Tuyết thu ca

Tin nhắn

Đệ đơn

27

05

Hoàn mỹ thế giới

Không mừng chớ phun, thận nhập

Nhưng này tóm lại là một kiện cao hứng chuyện này

Có lẽ đi

————————————————

Ngươi, là ai

"Ô ~ uông!"

Matsuda Jinpei nắm tua vít tay run lên, một cái loại nhỏ linh kiện bay đi ra ngoài.

Hắn nhíu nhíu mày, nhìn về phía thanh nguyên chỗ —— một con màu trắng chó Shiba.

Màu trắng tiểu đoàn tử thấy hắn nhìn lại đây sau lại hưng phấn mà lon ton về phía trước chạy vài bước, hai trảo đứng lên đánh vào hắn trên đùi, ướt dầm dề cái mũi một tủng một tủng.

Có đủ ngốc.

Matsuda trong lòng làm ra đánh giá.

Hắn chọc chọc nó thanh kỳ lông mày, nhìn mắt nhãn.

"Haro." Tê, có điểm quen tai, ở đâu nghe qua đâu?

Hello lỗ tai run run, "Uông" một tiếng làm đáp lại.

Matsuda buông trong tay đã bị "Tách rời" rơi rớt tan tác đồng hồ báo thức, một tay nâng lên tiểu cẩu, một tay kia tìm được linh kiện thả lại tại chỗ.

"Ngươi chủ nhân đâu, như thế nào còn chưa tới tìm ngươi."

Tiểu cẩu phảng phất nghe hiểu dường như cọ một chút nhảy đến trên mặt đất, hướng tới nào đó phương hướng chạy hai bước, sau đó dừng lại quay đầu lại xem hắn.

"Uy! Cẩn thận!...... Còn hảo không bị thương. Ha, ngươi là ở lãnh ta đi tìm ngươi chủ nhân sao? Ngươi gia hỏa này, thật là chỉ cẩu sao?"

Matsuda một đường ghét bỏ một đường đi theo, xuyên qua hành lang, vòng qua hoa viên, đi mê cung dường như tới rồi một tòa núi giả hạ, tìm được rồi một cái tóc vàng tiểu hài nhi.

Trơ mắt nhìn người này lần thứ ba đem kiến trúc mô hình đôi sụp lúc sau, Matsuda nhịn không được mở miệng: "Furuya, ngươi lần này trước phóng cái kia ổ trục thử xem."

Furuya Rei theo lời đua hảo sau, lau một phen trên trán hãn, tím màu xám con ngươi nhìn nhìn, cong ra một cái độ cung: "Cảm ơn. Xin hỏi ngươi là?"

"Matsuda Jinpei."

"Nhạ, ngươi cẩu, trả lại ngươi."

Furuya Rei kinh ngạc nói: "Haro?"

Hello kêu một tiếng tỏ vẻ đáp lại, mắt tròn xoe nhíu lại, cẳng chân vừa giẫm, cái đuôi đảo qua, bang kỉ —— mô hình lại lần nữa quang vinh tan thành từng mảnh.

Furuya Rei bên miệng tươi cười nháy mắt đọng lại.

Bên cạnh còn có cái lửa cháy đổ thêm dầu, "Ha ha ha ha!"

HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ