https://03778723.lofter.com/post/1f121e75_2ba37abab
Tiểu vu nữ ⭐🌙
Sống lại! Power!!!
Tin nhắn
Đệ đơn
02
10
【 linh cảnh 】 lẫn vào tổ chức phương án
Sờ cá. Nghiêm trọng ooc báo động trước, vô logic sa điêu văn. Là ngu ngốc tiểu cảnh! A...... Ta hảo ái ngu ngốc nhân thiết...... ( cô mễ na tái )
Cảnh giáo tốt nghiệp nửa năm sau, Morofushi Hiromitsu hoàn thành dã chiến huấn luyện cùng nằm vùng kỹ năng huấn luyện, sắp tìm kiếm cơ hội gia nhập tổ chức bên trong.
Công an cho hắn giả thiết là bỏ mạng đồ đệ, lưng đeo tiền thưởng mà không thể không gia nhập tổ chức tị nạn.
Nhưng cái này nhân thiết quá giả, căn bản chịu không nổi kiểm tra thực hư!
Hắn không có làm ra quá bất luận cái gì "Công tích vĩ đại", ở hắc đạo bên kia nửa điểm thanh danh cũng không có, sắp lẻn vào tổ chức dựa vào cái gì tin tưởng hắn giá trị như vậy nhiều tiền.
Công an cho Morofushi Hiromitsu hành sự tùy theo hoàn cảnh tự chủ hành động quyền, vì thế hắn quyết định làm điểm sự ra tới.
Sau đó, hắn liền cầm mắng súng bắn nước đi đổ ở đi học nhất định phải đi qua chi trên đường, đoạt đi ngang qua học sinh tiểu học kẹo cùng tiền tiêu vặt.
Số tiền phạm tội không lớn, nhưng xúc phạm tới tổ quốc đóa hoa yếu ớt tâm linh, này tính chất ác liệt cực kỳ, nếu cân nhắc mức hình phạt nhất định sẽ từ xử phạt nặng!
Morofushi Hiromitsu lương tâm rất đau, đặc biệt là hắn còn đụng phải chính mình tiểu học chủ nhiệm lớp, đối phương đã là sắp về hưu lão nhân, vô cùng đau đớn mà nói hắn quá khứ là cái hảo hài tử, mười mấy năm không thấy như thế nào sa đọa thành bộ dáng này.
Cuối cùng, Morofushi Hiromitsu cũng không có lương tâm phát hiện.
Vì đạt thành công an sai khiến nhiệm vụ, hắn nguyện ý từ bỏ điểm mấu chốt.
Nhưng hắn không thể không lương tâm phát hiện.
Ở bọn nhỏ lên án hạ bộ thấy bất bình rút đao tương trợ thu nguyên cùng tùng điền đang xem thanh hắn mặt phía trước liền "Bang bang bang" cho hắn rất nhiều quyền, đánh hắn chật vật chạy trốn.
〔 cảnh lão gia, "Từ chức" sau ngươi đi làm cái gì sinh ý? Ta cùng ngươi nói, hôm nay ta cùng hagi đụng phải cái lớn lên rất giống ngươi gia hỏa. Bất quá người nọ không ngươi có thể đánh, hơn nữa thiếu đạo đức cực kỳ, liền học sinh tiểu học cơm sáng tiền đều phải đoạt, thật là cái không ai giáo dưỡng hỗn đản ngoạn ý a! 〕
Ách......
Thu được tin nhắn Morofushi Hiromitsu khóe miệng trừu trừu, buông đỉnh đầu băng bó sống, đi trước ban công đem chính mình phạm tội trang phục cấp thiêu.
Cũng không thể làm tùng điền cùng thu nguyên biết người nọ là hắn, hắn không cần mặt mũi sao!?
〔 cái gì? Hảo không tố chất a người này! Cư nhiên còn lớn lên giống ta, ta thâm cho rằng sỉ! Hy vọng các ngươi có thể sớm một chút bắt được hắn đi! 〕
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)
Fanfic:v lol, up wattpad để đọc đt. Mà cứ phải chờ 1-2 ngày, app mới update chap mới... :/ Có ai bị vấn đề giống tui k?