【 cảnh linh cảnh 】 gà tây mặt dẫn phát thảm án

12 0 0
                                    

https://03778723.lofter.com/post/1f121e75_2ba793e24

Tiểu vu nữ ⭐🌙

Khôi phục tự do thân! power~

Tin nhắn

Đệ đơn

07

11

【 cảnh linh cảnh 】 gà tây mặt dẫn phát thảm án

Cổng trường gà tây mặt mặt ly, gà tây mặt bánh nướng lớn cuốn, bánh cuốn gà tây mặt......

Phảng phất trong một đêm, gà tây mặt loại này đồ ăn liền phát hỏa lên.

Bất quá, làm gia giáo nghiêm khắc tiểu hài tử, chẳng sợ trong lòng tò mò tới rồi cực điểm, Furuya Rei cũng chú định cùng loại này đồ ăn vô duyên.

"Khẳng định không thể ăn lạp!" Ngửi trong không khí cay độc hương vị, Furuya Rei biên nuốt nước miếng biên khẩu thị tâm phi mà đối osananajimi nói, "Quang nghe nghe liền biết cái kia đồ vật thực cay! Chúng ta bên này khẩu vị thiên thanh đạm, cay đồ vật chúng ta khẳng định ăn không quen!"

"Ăn ngon thật a ngày hướng quân! Mau! Nhà này bơ gà tây mặt hương vị siêu bổng, ngươi cũng tới nếm thử!"

Vả mặt tới quá nhanh.

Trong nhà không cho tiền tiêu vặt Furuya Rei tỏ vẻ hắn một chút cũng không ghen ghét kia hai cái đi ngang qua hắn bên người tiểu hài tử.

Cũng may, hắn có một cái tri kỷ osananajimi, đối phương rất cẩn thận mà phát hiện hắn chính hướng hiện thực khuất phục bất đắc dĩ.

"zero, zero! Ngươi lại đây một chút bên này, zero!"

Ngày hôm sau buổi sáng đi học trước, hắn osananajimi lén lút mà đem hắn kéo vào rừng cây nhỏ, từ trong bao đem một hộp hồng diễm diễm mì sợi móc ra tới.

"Ta cùng thẩm thẩm nói bằng hữu muốn ăn gà tây mặt, a, không phải! Là ta muốn ăn gà tây mặt. Thẩm thẩm mua một phần làm ta đóng gói tới cùng ngươi cùng nhau chia sẻ, chúng ta bữa sáng liền ăn cái này có thể chứ, zero?"

"A, a, chính là ta, ta đã ăn qua bữa sáng lạp, hút lưu ——hiro chính ngươi ăn đi!"

Hồi tưởng khởi ngày hôm qua chính mình vừa mới nói qua nói, muốn giữ gìn mặt mũi Furuya Rei như thế nào không biết xấu hổ ăn a.

Sau đó, đã bị hắn cơ trí osananajimi tìm lấy cớ nói "Ta một người ăn không vô, zero gần nhất ăn sao" thuyết phục lạp!

Nóng hầm hập kính đạo mì sợi hương hương cay cay, nuốt xuống đi sau còn có nhè nhẹ hồi ngọt.

Không nhiều lắm.

Chỉ biết phụ trợ vốn là cay vèo vèo mì sợi càng thêm cay.

Một người chia sẻ một nửa trộn mì hai cái nam hài ăn đến "Mlem mlem", cuối cùng đều bị cay sưng lên miệng.

Một ít kỳ quái đồn đãi, cũng liền bởi vậy dựng lên lạp!

"U, lại hộ quân! Buổi sáng ngươi cũng thấy rồi đúng không? Chúng ta ban kia đối osananajimi cùng nhau chui vào rừng cây nhỏ, ngây người hơn mười phút, ra tới sau miệng đều sưng lạp......"

HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ