【 cảnh linh | giữa mùa hạ chi hứa |14:00】 mượn

54 0 0
                                    

https://jianggulingyyds.lofter.com/post/4b563577_2b9fd05b1

Furuya Rei hôm nay cũng muốn vui vẻ nga!

Không cần đánh thức ta, ta không ở ở cảnh trong mơ

Tin nhắn

Đệ đơn

Tìm tòi

【 cảnh linh | giữa mùa hạ chi hứa |14:00】 mượn

Thượng một bổng@ dụ

Tiếp theo bổng@ miêu miêu tưởng mồm to ăn lương

Summary: Ta ở giả dối ái ôm chân thật ngươi.

Trời mưa tí tách tí tách, trên đường phố lui tới người đi đường nhiều cầm ô bước đi vội vàng, Furuya Rei đó là ở ngay lúc này lặng yên không một tiếng động xuất hiện ở một cái tối tăm hẻm nhỏ.

Nước mưa đâu đầu rót hắn đầy mặt, trên người quần áo nháy mắt ướt nhẹp, dính ở trên người.

Furuya Rei chậm rãi đánh ra một cái dấu chấm hỏi, "Đây là ngươi nói hoàn mỹ mở màn?"

Trong đầu một cái hơi có chút chột dạ thanh âm vang lên, "Này không duy mĩ sao? Ngày mưa, mệnh trung chú định tương ngộ, ta đến lúc đó lại cho ngươi xứng cái bối cảnh âm nhạc......"

"Đình chỉ." Furuya Rei ngăn lại hắn tiếp tục nói tiếp, mắt lộ ra vài phần hồ nghi, "Ngươi thật sự không phải ta điên rồi chính mình phán đoán ra tới?"

Hắn tựa hồ có chút tạc mao, "Lặp lại lần nữa, tôn kính Furuya Rei tiên sinh, ta là 1207 hào thế giới ý thức, không phải ngài điên rồi chính mình phán đoán ra tới đồ vật!"

Furuya Rei thuần thục đối hắn thuận mao: "Hảo hảo, xin lỗi, là ta sai."

Trong đầu thanh âm yên lặng một lát có chút ngượng ngùng vang lên: "Xin lỗi...... Xác thật là ta không có suy xét đến thời tiết nhân tố, bởi vì thế giới này thật sự là quá phá...... Hồng hắc lực lượng chênh lệch cách xa......"

"Lại nói tiếp ta nhưng thật ra thật sự rất tưởng hỏi, kia vì cái gì chỉ lựa chọn ta một người đâu? Cái kia tiểu trinh thám không phải so với ta càng thích hợp sao?"

"Không, một cái thế giới không thể xuất hiện đồng dạng hai người."

"Cho nên ý của ngươi là thế giới này không có ta tồn tại?"

"Đối. Mà yêu cầu ngươi bẻ hồi quỹ đạo người, là Morofushi Hiromitsu."

Từ hắn trong miệng nghe được ngoài ý liệu tên, Furuya Rei mày khẽ nhếch, "hiro? Ngươi là nói hắn là hắc phương? Nhưng là mặc dù nhân sinh quỹ đạo tương đồng, không có ta, hiro cũng sẽ không đi lên phạm tội con đường đi."

"Không giống nhau, trong nhà hắn chỉ chừa hắn một cái, cho nên......"

Hắn chưa từng có nhiều trình bày Morofushi Hiromitsu tao ngộ, chỉ nói một cách mơ hồ điểm ra trong đó một chút.

Furuya Rei cúi đầu trầm ngâm một lát, "Ta hiểu được, ngươi nói hắn đêm nay có nhiệm vụ? Địa chỉ cho ta."

Ngư long hỗn tạp ngầm quán bar tới một con bị vũ xối màu trắng đáng thương con thỏ, mỗi người tham lam không chút nào che giấu dục vọng ánh mắt rậm rạp đánh vào trên người hắn.

HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ