[ cảnh linh ] hơi chút nghỉ ngơi hạ đi

59 0 0
                                    

https://agonimunian694.lofter.com/post/309cad4f_2ba424183

Đảo

Đối ta tìm hiểu và kiểm tra cực ăn tạp việc vui người cái gì cpcb đều có thể gặm một ngụm, nhưng là thuần ái

Thích ta đẩy trung tâm hướng

Tin nhắn

Đệ đơn

02

10

[ cảnh linh ] hơi chút nghỉ ngơi hạ đi

Có điểm quá bảo hộ cảnh cùng phát hiện điểm này linh.

Là cùng yến yến lão sư nói chuyện phiếm khi đạt được linh cảm, lão sư vẽ tranh siêu cấp lợi hại ta bạo khóc@ về yến _cosy

————————————————

Morofushi Hiromitsu không nghĩ tới lại ở chỗ này nhìn thấy Furuya Rei, rõ ràng thực nỗ lực đem tốt đẹp lại hạnh phúc ký ức giấu đi, làm tốt trường kỳ không thấy mặt chuẩn bị.

Lặng ngắt như tờ tối tăm ban đêm, hoang tàn vắng vẻ chỗ cũ nát kho hàng, từ miễn cưỡng có thể bị gọi cửa sổ phá trong động chiếu xạ tiến vào ánh trăng lại là nơi này duy nhất nguồn sáng.

Đứng ở kia tóc vàng thanh niên cõng thân, ăn mặc tu thân màu đen áo choàng cùng quần dài, cả người tinh tế hữu lực, trên tay mang tương phản cực đại màu trắng bao tay, giống ở trên sân khấu chào bế mạc ảo thuật gia, hoa tươi vỗ tay quay chung quanh hắn, nhưng Morofushi Hiromitsu biết, nơi này chỉ biết có thét chói tai cùng máu tươi.

Vốn dĩ này không đủ để dao động chịu quá chuyên nghiệp huấn luyện Morofushi Hiromitsu, nhưng cái kia bóng dáng hình dáng, liền tính lại qua đi mười năm, Morofushi Hiromitsu cũng có thể nhận ra đó là chính mình osananajimi, vốn nên cùng chính mình hình cùng người lạ cảnh giáo thủ tịch.

Morofushi Hiromitsu thực may mắn Gin là ở phía trước dẫn đường, mà Rye cũng không phải sẽ chú ý này đó người, chú ý không đến hắn nắm chặt song quyền cùng kịch liệt dao động đồng tử. Không được a, hắn như vậy nói cho chính mình, không thể liên lụy zero a.

Ở Gin giống zero giới thiệu chính mình thời điểm, hắn ở đối phương trong mắt thấy được đồng dạng khiếp sợ, bất quá thực mau đã bị giấu đi, không hổ là zero a, khi nào đều thực đáng tin cậy đâu.

"Đây là Scotch cùng Rye, về sau các ngươi cùng nhau hành động."

Furuya Rei tàn nhẫn cắn một ngụm đầu lưỡi, thẳng đến rỉ sắt vị tràn ngập khoang miệng hắn mới bình tĩnh lại, không ai nói cho hắn hiro cũng tại đây a, đáng giận, hiro rõ ràng có huynh đệ đi, vì cái gì còn sẽ xuất hiện ở loại địa phương này a.

Tổ chức trung hai vị tân tấn tay súng bắn tỉa hơn nữa tình báo lái buôn, nhiệm vụ hoàn thành suất cao đến thái quá, là liền Boss đều khen ngợi lý tưởng ba người tổ hợp.

"Nhiệm vụ hoàn thành, lui lại."

Morofushi Hiromitsu nghe tai nghe truyền đến quen thuộc âm sắc, trong lòng là có chút an ủi, ở chỗ này, cũng chỉ có đối phương có thể tín nhiệm.

Nhưng xuyên thấu qua lần kính, Furuya Rei còn đứng ở bên cửa sổ làm cuối cùng kết thúc, mới mẻ máu phun xạ đến đối phương lấp lánh sáng lên tóc vàng thượng, màu trắng ứng thị sinh trang phục bị nhiễm đỏ tươi, trên mặt treo chính là chính mình chưa từng gặp qua lạnh nhạt.

HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ