https://m41-meeee.lofter.com/post/77447309_2b9c30402
meeee
Lưu cái tiểu hồng tâm đi ~ bởi vì chính mình ăn không đến lương, cho nên quyết định chính mình sản xui xẻo người đọc một quả orz
Tin nhắn
Đệ đơn
05
08
【 cảnh giáo tổ 】 cứu vớt lẻ loi những cái đó năm ♡ tự chương
Trộm đào cái hố
Tùy duyên càng
Đột nhiên liền muốn cho bốn người cùng nhau cứu lẻ loi, toại tình cảm mãnh liệt khai
Lệ thường ooc báo động trước
—————————————————
"Nói cách khác, ta muốn thu thập bọn họ cảm xúc dao động tới hóa thành sống lại bọn họ năng lượng, đúng không?" Furuya Rei rũ xuống lông mi, sửa sang lại hảo trước mắt tình huống.
Trước mắt cái này tự xưng ' ý nan bình cứu vớt hệ thống ' tiểu tinh linh M41 là đột nhiên xuất hiện ở trước mặt hắn, lúc ấy hắn vừa mới xuất viện về nhà, cùng tổ chức cuối cùng chi chiến không thể tránh né mà ở trên người hắn rơi xuống rất nhiều vết thương, nhưng tóm lại hết thảy đều là đáng giá.
Furuya Rei ngay từ đầu hoài nghi chính mình đại khái là tinh thần áp lực quá lớn xuất hiện ảo giác, bất quá sau lại kiến thức tiểu tinh linh một loạt chứng minh thủ đoạn sau, hắn rốt cuộc tin, này thật không phải khoa học sườn nên có sự.
Theo M41 theo như lời, nó này dây chuyền sản xuất hệ thống chuyên vì cứu vớt ý nan bình mà sinh, mà nó rớt xuống bổn giờ quốc tế ra điểm ngoài ý muốn, vốn dĩ hẳn là ở hắn 22 tuổi liền trói định hắn, nhưng kết quả gặp gỡ thời gian loạn lưu dẫn tới thẳng đến hắn 29 tuổi mới đến hắn bên người, mà năng lượng cũng không dư thừa nhiều ít.
Hệ thống kiểm tra đo lường đến hắn lớn nhất ý nan bình chính là hắn bốn cái đồng kỳ, đặc biệt là hắn osananajimi Morofushi Hiromitsu, cho nên hệ thống trước mắt cố định cứu vớt đối tượng chính là kia mấy cái đồng kỳ, cũng không phải nói cứu những người khác không được, nhưng cần thiết lấy bọn họ bốn cái vì ưu tiên mục tiêu, những người khác căn cứ ký chủ nhu cầu tự chọn. Chỉ cần năng lượng đủ, hết thảy đều hảo thuyết.
Cho nên, tình huống hiện tại chính là, Furuya Rei yêu cầu thu thập năng lượng, năng lượng nơi phát ra với cứu vớt đối tượng đối hắn cảm xúc giá trị, vô luận là chính diện vẫn là mặt trái đều có thể, nhưng thực rõ ràng, mặt trái năng lượng càng tốt thu thập, mà ở quan khán mặt khác trói định giả nhiệm vụ ghi hình sau, hắn cùng M41 nhất trí lựa chọn bảng xếp hạng đệ nhất tử vong cấp ngược tâm công lược.
Vì thế kịch bản trải qua bọn họKhông có hảo ýNhất trí gia công viết lại, liền biến thành như vậy ———— ta đồng kỳ vô luận như thế nào cũng chưa biện pháp cứu ta những cái đó năm.
Hy vọng hắn kia mấy cái đồng kỳ chịu đựng được đi, dù sao là thế giới giả thuyết, Furuya Rei sờ sờ cằm không chút nào phụ trách mà ở trong lòng vui sướng khi người gặp họa, hắn tưởng cứu bọn họ cho nên làm cho bọn họ chính mình nỗ lực điểm cũng thực hợp lý đi? Hoàn toàn một chút vấn đề đều không có đâu ~
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)
أدب الهواة:v lol, up wattpad để đọc đt. Mà cứ phải chờ 1-2 ngày, app mới update chap mới... :/ Có ai bị vấn đề giống tui k?