https://03778723.lofter.com/post/1f121e75_2b97e1e29
Tiểu vu nữ ⭐🌙
Sống lại! Power!!!
Tin nhắn
Đệ đơn
22
08
【 cảnh linh | giữa mùa hạ chi hứa |16:00】 Rye kỳ nghỉ ( thượng )
Thượng một bổng:@?
Tiếp theo bổng:@ Cole nội lợi ô tư hoàn
Truyện này còn có tên là 《 Rye không có kỳ nghỉ 》.
Cảnh linh tình yêu hướng. Whiskey tổ ( đang ở bồi dưỡng trung ) thân tình hướng.
Văn án:
Từ ngày đó mở ra an toàn phòng đại môn phát hiện chính mình hai cái cộng sự biến thành tiểu hài tử khởi, Rye liền khai ( thất ) thủy ( đi ) hắn kỳ nghỉ.
@ dụLão sư còn vẽ đồ! ( tuy rằng không biết nàng sẽ khi nào phát nhưng không ảnh hưởng ta muốn kịch thấu một chút ) bế lên tới dụ lão sư hôn một cái! Là ôm bình sữa tiểu đoàn tử cảnh linh, đương nhiên trong đó một cái lắc lắc cái tiểu miêu phê mặt là được hh~
"...... Tóm lại, chính là như vậy một chuyện. Ta trở về khi bọn họ cũng đã biến thành hiện tại này phúc đức hạnh, ta có thể bảo đảm bọn họ biến hóa cùng ta không có nửa điểm can hệ. Cho nên, hiện tại ta có thể đi rồi sao?"
Ở Gin mãn cấp cảm giác áp bách hạ, hai cái run bần bật tiểu nam hài cuộn tròn ở bên nhau, tóc đen cái kia có một đôi ngập nước màu lam mắt mèo, tóc vàng cái kia trên trán rũ cực phú đặc sắc giao nhau tóc mái, thấy thế nào như thế nào chọc người thương tiếc, nhưng lãnh khốc Rye không dao động, xoay người liền phải rời đi.
"Từ từ!"
Thẳng đến hắn chân trái đã bán ra đại môn, tóc bạc sát thủ mới ra tiếng kêu hắn trở về.
Lang giống nhau lãnh màu xanh lục đôi mắt lặp lại xem kỹ hắn mỗi một chút rất nhỏ biểu tình biến hóa, nếu ánh mắt kia có thực chất có thể đả thương người sắc bén độ, như vậy chỉ sợ đều có thể từ trên người hắn quát hạ mấy tầng da.
"Ngươi tốt nhất không có nói sai, Rye."
Hơi hơi nhướng mày, Akai Shuichi không cho rằng đối phương kêu hắn trở về chỉ là vì nói câu đơn thuần làm cảnh cáo dùng vô nghĩa.
Quả nhiên ——
"Đem thu nhỏ Scotch cùng Bourbon mang về. Ngươi mới vừa làm xong một cấp bậc đánh giá vì A nhiệm vụ......"
"Là A+."
Làm lơ tóc bạc sát thủ chìm xuống khóe miệng, Akai Shuichi chen vào nói đánh gãy cũng làm ra sửa đúng.
Cùng tồn tại hiện trường Vodka đem đầu thấp càng sâu một chút, chết nhìn chằm chằm giày tiêm phảng phất xem nhiều kia mặt trên là có thể khai ra một đóa hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)
Fanfic:v lol, up wattpad để đọc đt. Mà cứ phải chờ 1-2 ngày, app mới update chap mới... :/ Có ai bị vấn đề giống tui k?