https://03778723.lofter.com/post/1f121e75_2ba378327
Tiểu vu nữ ⭐🌙
Sống lại! Power!!!
Tin nhắn
Đệ đơn
02
10
【 linh cảnh 】 hàng cốc cảnh bộ điện tử sủng cảnh ( 1 )
Là sau khi chết biến thành linh di động bàn sủng cảnh ~
Đặc biệt trí tạ tham dự cốt truyện xây dựng@ thương vũ,@ đường đình thục ngọc,@QQ đường,@hero,@ちみちゃん,@ A Phù nhạc ngươi pháo vang,@ cá hương thịt ti không có thịtThân ~
Hàng cốc linh là đột nhiên ý thức được không thích hợp.
Vô hắn, hắn tiền điện thoại thật sự là dùng đến quá nhanh!
Rõ ràng một vòng trước mới vừa hoàn thành tuyến thượng nạp phí, theo lý kia số tiền ít nhất có thể sử dụng ba tháng, nhưng một vòng không đến thời gian kia bút phí dụng liền sắp hao hết.
Chẳng sợ hắn đánh tam phân công, chẳng sợ tổ chức tình báo viên yêu cầu dùng di động thời điểm viễn siêu thường nhân, nhưng này cũng không đại biểu hắn có thể đem 3 vạn ngày nguyên điện thoại phí ở một tuần xài hết!
Là ai ở sau lưng giở trò quỷ!?
Người nọ đối hắn di động làm cái gì!?
Cảnh giác công an nằm vùng đối hắn di động tiến hành rồi toàn phương vị tinh tế kiểm tra.
Máy móc linh kiện không có vấn đề......
Hệ thống hồ sơ an toàn không thể nghi ngờ......
Hảo một hồi lật tới lật lui, ở hàng cốc linh bắt đầu xóa rớt phần mềm bài tra có phải hay không cái nào APP mang theo virus khi, từ bản ghi nhớ lăn ra cái màu lam đồ vật.
Biến hóa góc độ cẩn thận phân biệt, hắn nhận ra đó là hơi co lại bản hiro—— ăn mặc tử vong ngày đó tráo mũ sam, màu lam trong ánh mắt lưu chuyển quang dấu vết, trên cằm có thưa thớt độ phân giải chòm râu.
Lại là hảo một hồi lăn lộn, hắn phát hiện đối phương vô pháp giao lưu, cũng không có ký ức.
Bởi vì hắn xóa bỏ bản ghi nhớ mà từ bên trong lăn xuống đến màn hình cái đáy hiro nhìn qua rơi có điểm ngốc, ngơ ngác mà ngồi trong chốc lát mới vỗ vỗ mông bò lên, dẫm lên trò chuyện cùng tin nhắn icon bò đến tầng thứ hai, mờ mịt mà sờ sờ xóa rớt bản ghi nhớ sau tầng thứ ba không ra tới vị trí, phiền muộn mà đi bộ đến mua sắm phần mềm phía trên, từ bên trong móc ra hộp yên tới trừu.
Sau đó, hàng cốc linh liền phát hiện hắn tiền điện thoại ngạch trống lại mất đi 300 ngày nguyên.
Hảo gia hỏa!
Phá án!
Nguyên lai là hiro làm!
Đối này, hàng cốc linh có thể làm sao bây giờ đâu?
Hắn chỉ có thể lựa chọn dung túng, lại hướng di động tiền điện thoại hướng giá trị 5 vạn ngày nguyên, hơn nữa ở kế tiếp một ngày trung hóa thân hơi trầm xuống mê với di động võng nghiện thanh niên.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)
Fanfic:v lol, up wattpad để đọc đt. Mà cứ phải chờ 1-2 ngày, app mới update chap mới... :/ Có ai bị vấn đề giống tui k?