【 Rei cảnh 】 không cần đùa giỡn ngây thơ osananajimi

25 0 0
                                    

https://03778723.lofter.com/post/1f121e75_2ba65ef77

Tiểu vu nữ ⭐🌙

Sống lại! Power!!!

Tin nhắn

Đệ đơn

26

10

【 Rei cảnh 】 không cần đùa giỡn ngây thơ osananajimi

Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu đang ở chơi trò chơi.

Là gần nhất thực hỏa một khoản động tác mạo hiểm cầu sinh loại trò chơi ——《 nạn đói 》.

Hai gã chuyên chú với việc học đệ tử tốt sẽ trầm mê với trò chơi đương nhiên đều không phải là bọn họ bổn ý, mà là nguyên tự bạn tốt Matsuda Jinpei an lợi.

"Trò chơi này còn rất thú vị, liên cơ bản theo ta cùng hagi hai người chơi không thú vị, cùng nhau tới chơi lạp tóc vàng đại lão sư! Lớp trưởng cùng cảnh lão gia đều đáp ứng rồi! Sẽ không chơi không quan hệ, đừng ngượng ngùng, ta có thể mang phi ngươi!"

Cho dù là trò chơi, Furuya Rei cũng tuyệt không cho phép chính mình lạc hậu với người, vì thế trước tiên tiến hành rồi luyện tập.

"A...... Còn muốn trước tiên chính mình chơi qua sao? Matsuda nói hắn sẽ mang chúng ta, cho nên không hiểu hẳn là cũng không quan hệ?"

Từ tư liệu thất trở về Morofushi Hiromitsu thực mau phát hiện osananajimi trộm đi hành vi, cũng ở đối phương "Đánh lên tinh thần tới hiro, chưa chiến trước bại gì đó không thể!" Tẩy não hạ kéo mỏi mệt thân thể cùng nhau bắt đầu chơi trò chơi.

Bởi vì là lần đầu tiên chơi, Morofushi Hiromitsu chỉ có thể lựa chọn cam chịu nhân vật Wilson.

Mà hắn osananajimi bởi vì đã chơi một ván duyên cớ, lựa chọn tân giải khóa nhân vật hỏa nữ.

"hiro! hiro! Ngươi không cần ly ta quá xa, ta sẽ bảo hộ ngươi!"

Thao tác nhân vật thu thập nhánh cây thảo diệp, Furuya Rei ân cần mà chạy trước chạy sau, đem thu thập đến quả mọng cùng cà rốt nhét vào osananajimi trong tay.

"Ngô, cục đá thêm nhánh cây có thể hợp thành công cụ, đầu gỗ cùng thảo có thể chế tác đống lửa, nhưng nếu muốn phàn khoa học kỹ thuật, vẫn là yêu cầu kim khối mới có thể......"

Chậm rì rì mà phiên động chế tạo lan, Morofushi Hiromitsu đối với phát triển phương hướng đại khái có quy hoạch.

Sau đó, hắn liền bắt đầu đem osananajimi cường đưa cho hắn đồ ăn cùng "Rác rưởi" ném về đi.

"Chính ngươi lấy lạp zero, ta ba lô đều bị ngươi phóng đầy, liền cái hạo tử đều làm không dưới. Hơn nữa cánh hoa có ích lợi gì? Ăn lên mới hồi một chút huyết, liền tính ngươi đưa cho ta 8 cái cũng không bằng 1 cái con bướm cánh hồi phục nhiều, ít nhất cái kia trừ bỏ thêm huyết còn thêm mức độ no đâu!"

Tay không giơ nắm tay đuổi theo con bướm đấm, Morofushi Hiromitsu cảm giác osananajimi cũng không đáng tin cậy, bởi vậy không phải rất vui lòng đem chính mình coi như một cái ba lô chuyên môn bối tạp vật.

Furuya Rei cũng không mở miệng chỉ ra mới vừa tiếp xúc trò chơi osananajimi nhận tri lầm khu, trở tay nhặt về cánh hoa hơn nữa chính mình trong tay gom đủ 12 cái xoa cái vòng hoa tặng trở về.

HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ