【 tô sóng 】 vì cái gì hắn cũng trọng sinh a?! ( F )

116 2 0
                                    

https://limeng51210.lofter.com/post/75ce980e_2ba32cc5e

Lê & mộng

Về ta

【 tô sóng 】 vì cái gì hắn cũng trọng sinh a?! ( 1 )

Nhợt nhạt khai cái tân hố, trọng sinh ngạnh, là Scotch Bourbon song hắc, sẽ không chuyển hồng cái loại này, kết cục hẳn là HE, bằng không trọng sinh cũng không có ý nghĩa đúng không.

  

  

Lôi kéo phản bội tổ chức còn tưởng đem hắn đưa vào ngục giam phản đồ cùng chết rớt lúc sau, Bourbon vừa mở mắt phát hiện chính mình còn hảo hảo nằm ở đã từng thích nhất an toàn phòng chi nhất trên giường.

Bourbon:?

Sự ra khác thường tất có yêu, hắn có thể khẳng định chính mình đã bị nổ thành pháo hoa, xương cốt cặn bã đều nát đầy đất cái loại này.

Trải qua một đốn bài tra, lại như thế nào không thể tin được, dư lại duy nhất khả năng cũng là chân tướng —— hắn trọng sinh, về tới ba năm trước đây hết thảy còn chưa phát sinh thời điểm.

Này đối Bourbon khoa học vì bổn thế giới quan tạo thành hủy diệt tính đả kích, tuy rằng ở trọng sinh trước nhìn đến biến thành bảy tám tuổi tiểu nữ hài Miyano Shiho cùng với mặt khác thu nhỏ người cũng đã làm Bourbon khoa học thế giới quan bắt đầu dao động, nhưng APTX-4869 tồn tại vẫn là làm phản lão hoàn đồng có nhất định khoa học tính.

Nhưng trọng sinh loại chuyện này mặc kệ nghĩ như thế nào đều sẽ xuất hiện nghịch biện đi! Này đã không phải khoa học có thể giải thích phạm trù.

Hoãn một hồi Bourbon vẫn là tiếp nhận rồi thế giới tồn tại huyền học chuyện này, dù sao trọng sinh chính là hắn, có thể sống thêm một lần đã đắc lợi ích giả có cái gì không hảo tiếp thu đâu.

Tiếp thu hiện trạng về sau Bourbon bắt đầu hứng thú bừng bừng quy hoạch khởi tân tương lai, đầu tiên ba năm sau tổ chức liền phải không có, hiện tại hắn yêu cầu bắt đầu cho chính mình an bài hảo đường lui, không thể lại giống như kiếp trước như vậy đột nhiên không kịp phòng ngừa phát hiện tổ chức bị phía chính phủ liên thủ bao vây tiễu trừ, lại đột nhiên không kịp dự phòng bị tín nhiệm đối thủ một mất một còn thọc một đao, cuối cùng giãy giụa cũng chỉ có thể là lôi kéo đối phương cùng nhau phó hoàng tuyền.

A? Ngươi nói cái gì? Cứu tổ chức? Một cái phạm tội tổ chức có cái gì hảo cứu. An bài hảo đường lui về sau, nó sớm một chút không ta là có thể sớm một chút trời cao mặc chim bay, hô hấp không có vô cùng tận nhiệm vụ muốn hoàn thành tự do không khí.

Tiếp theo, Bourbon đem tìm chết đối đầu tính sổ kéo đến thứ yếu điểm, uổng phí hắn đối hắn như vậy tín nhiệm, hắn chính là như vậy hồi báo hắn sao?!!

Bourbon bắt đầu hồi ức tương lai có thể có cái gì có thể tìm được cơ hội đem người bắt được nhốt lại, cẩn thận tưởng tượng thế nhưng phát hiện có rất nhiều, bởi vì tín nhiệm là song hướng sao, Bourbon đối hắn không bố trí phòng vệ, tự nhiên hắn cũng đối Bourbon không bố trí phòng vệ, cho nên Bourbon bị hắn thọc đao hố tiến công an bẫy rập khi mới có thể như vậy bi phẫn.

HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ