【 linh cảnh 】 Furuya Rei nhóm đánh nhau rồi!

31 0 0
                                    

https://m41-meeee.lofter.com/post/77447309_2ba33380e

meeee

Lưu cái tiểu hồng tâm đi ~ bởi vì chính mình ăn không đến lương, cho nên quyết định chính mình sản xui xẻo người đọc một quả orz

Tin nhắn

Đệ đơn

25

09

【 linh cảnh 】 Furuya Rei nhóm đánh nhau rồi!

  Ta ở viết cái gì ha ha ha ha cứu mạng

Kỳ quái đồ vật từ trong đầu chạy ra

Lệ thường ooc báo động trước, dược tề ngạnh / tương lai đoán trước nước thuốc · vật lý bản

Lẻ loi một không cẩn thận uống xong thần kỳ nước thuốc, mà cái này nước thuốc sẽ đem tương lai hắn đưa tới hiện tại...... Nhưng hắn hiện tại mỗi cái hành động lại đồng thời ảnh hưởng tương lai ●v●

Chú: Lẻ loi bản thể vì 22 tuổi "Furuya Rei", nguyên tác tuyến 29 tuổi linh xưng "Amuro Tooru", ngoài ra mặt khác 00 sau mặt sẽ ấn lên sân khấu trình tự đánh dấu tự hào

——————————————————

Morofushi Hiromitsu cùng Furuya Rei nghiêm túc mà nhìn chằm chằm trước mắt cái này đến từ tương lai tự xưng Amuro Tooru cùng Furuya Rei lớn lên giống nhau như đúc nam nhân.

Nguyên nhân gây ra là Furuya Rei hằng ngày đến nhà mình osananajimi bên này lấy hằng ngày đồ ăn vặt, khát nước khi tùy tay cầm lấy bên người một bình nhỏ chưa khui vô sắc đồ uống, đúng vậy, mặt trên còn đánh dấu "Tương lai đồ uống, bảo hộ ngài thể xác và tinh thần khỏe mạnh hảo đồng bọn!", Nhìn thập phần đứng đắn bộ dáng.

Nhập khẩu thời điểm Furuya Rei còn có điểm nghi hoặc, này đồ uống như thế nào còn không có hương vị đâu, nhưng tiếp theo nháy mắt ở cảnh giáo trường kỳ huấn luyện khiến cho hắn ý thức được không đúng rồi.

"Ai?" Nhanh chóng xoay người chính là một cái khuỷu tay đánh, Furuya Rei thập phần xác định này gian trong ký túc xá hẳn là chỉ có hắn một người, hiro vừa mới đi ra ngoài lấy đồ vật.

Thế công bị nhẹ nhàng hóa giải, hai song giống nhau như đúc tím màu xám đôi mắt giữa không trung giao tiếp, Furuya Rei đồng tử sậu súc.

Vì thế, Morofushi Hiromitsu khi trở về nhìn thấy chính là hai chỉ kim mao osananajimi, trên tay đồ ăn rơi xuống trên mặt đất, hắn cứng đờ mà duy trì được biểu tình.

"Có người giải thích hạ đây là tình huống như thế nào sao?"

Trở lại hiện tại.

"Nói cách khác, hiro... Sẽ chết...?" Furuya Rei cúi đầu, thiển kim sắc sợi tóc che khuất hắn đen tối không rõ đôi mắt, không, hắn tuyệt đối sẽ không tiếp thu loại này kết cục.

Amuro Tooru đánh giá tuổi trẻ chính mình, khóe môi nguy hiểm gợi lên, hắn chậm rãi để sát vào Furuya Rei, chống lại hắn cái trán nhìn thẳng hắn "Nột, ta nói, ngươi muốn làm cái gì? Đem hiro nhốt lại? Ân?"

"Ai?!" Morofushi Hiromitsu màu lam mắt mèo khiếp sợ trừng lớn, không dám tin tưởng mà nhìn về phía Furuya Rei, "zero?!" Được đến lại là Furuya Rei có chút không được tự nhiên mà quay đầu trốn tránh.

HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ