https://1588154519.lofter.com/post/7644f0d9_2ba71459e
Trăm người một tán
Chủ cảnh linh
Tin nhắn Đệ đơn Tìm tòi
【 cảnh linh 】 một đời người có mấy cái mười giây
Là thích nghe ngóng ( bushi ) sân thượng sự kiện,Scotch trốn không thoát đâu vận mệnh
Là lần đầu nếm thử ngôi thứ nhất thể
Chú:
Toàn văn con số có ý nghĩa, không phải đơn thuần trình tự.
Toàn văn ngôi thứ nhất, kết cục tự sự người có biến hóa.
Trong hồi ức lời nói dùng [ ] tỏ vẻ, thực tế lời nói dùng "" tỏ vẻ, nhân vật tiếng lòng dùng 【】 tỏ vẻ.
"Ta" tư duy không ổn định, cuối cùng sẽ lược hiện hỗn loạn.
Toàn văn cp hướng, nhưng vô minh xác trên dưới vị, mà khi vô kém ( tag thuộc bản nhân khuynh hướng )
Dưới chính văn
————————————————————————————
1.
Nói đến kỳ quái, tại như vậy một cái đen như mực ban đêm, ta cư nhiên liền một người đi vào cái này hẻo lánh đại lâu mái nhà, dựa sau lưng lạnh lẽo rào chắn, phảng phất phát ngốc tùy ý suy nghĩ ở trong óc cuồn cuộn. Ta tưởng duỗi tay từ trong túi sờ điếu thuốc trừu, lại đột nhiên nghĩ đến chính mình hôm nay vội vàng ra cửa, căn bản cái gì cũng không kịp mang.
Tuy rằng ta tự nhận không phải cái người nghiện thuốc, nhưng giờ phút này không có yên trừu cũng thực sự làm ta cảm thấy bực bội, phảng phất trong lòng có một cổ hờn dỗi không thể nào phóng thích. Bất quá, bị hoảng loạn nhét vào trước ngực túi di động tựa hồ chấn hai hạ, ngoài ý muốn làm ta tưởng cảm thụ di động sau lưng kề sát, chính mình trái tim nhảy lên.
Bùm, bùm. Ta ở trong gió rõ ràng nghe thấy chính mình tiếng tim đập, nó còn ở hữu lực nhảy lên, cho dù chính mình đãi ở lạnh thấu xương gió lạnh. Nhân thể độ ấm có thể so hiện tại hoàn cảnh độ ấm cao quá nhiều, cho nên ta thực vui mừng chính mình trái tim còn như vậy sinh động, liên quan trong thân thể máu đều là nóng hầm hập bay nhanh lưu động.
【 đây là hôm nay duy nhất tin tức tốt. 】
Ta rõ ràng chính xác chính là như vậy tưởng. So với khi còn nhỏ liền tính cùng bằng hữu cùng nhau rơi vào hồ nước, đem cả người đều biến thành ướt dầm dề bộ dáng, về nhà khi còn có thể dính sát vào một khác khối thân thể, không chút nào ghét bỏ đối phương cùng thủy giống nhau lạnh thân thể, hiện tại ta chính là cái chỉ nghĩ vì gió lạnh trung nóng hổi chính mình hô to "Vạn tuế" đại nhân thôi.
2.
Bất quá, nếu nhắc tới khi còn nhỏ sự, dứt khoát liền đem nó hoàn toàn hồi ức một lần đi. Ta đã thật lâu không có như vậy tùy ý hồi tưởng như vậy tư mật đồ vật, có lẽ đêm nay là ta may mắn ngày đâu, một cái đại nhân dùng để "Tùy ý hồi tưởng thơ ấu lạc thú" may mắn ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)
Fanfic:v lol, up wattpad để đọc đt. Mà cứ phải chờ 1-2 ngày, app mới update chap mới... :/ Có ai bị vấn đề giống tui k?