【 linh cảnh 】 ở đại thất bại cùng đại thành công chi gian lặp lại hoành nhảy

24 1 0
                                    

https://03778723.lofter.com/post/1f121e75_2ba6b2710

Tiểu vu nữ ⭐🌙

Sống lại! Power!!!

Tin nhắn

Đệ đơn

29

10

【 linh cảnh 】 ở đại thất bại cùng đại thành công chi gian lặp lại hoành nhảy

Truyện này còn có tên là 《 chơi chính là tim đập! 》

Là ngụy chạy đoàn pa. Cảnh đột nhiên trói định xúc xắc hệ thống triển khai.

Ấn COC chạy đoàn thôn quy tới: 1-5 đại thành công. 96-100 đại thất bại. Bổn văn cảnh sở hữu hành động đều chỉ biết xuất hiện này hai loại kết quả ( ý nghĩa thái quá phản hồi ).

Ngày nọ, Morofushi Hiromitsu đột nhiên trói định một hệ thống.

Có lạnh như băng máy móc âm đối hắn nói rất nhiều quy tắc, về "Quá kiểm định" cùng "Đại thành công", "Đại thất bại", "Khó khăn thành công" gì đó.

Hắn không nghe hiểu, kế tiếp đi bệnh viện tra thể cũng không điều tra ra trong óc nhiều cái gì tật xấu, thế cho nên bị bác sĩ tâm lý phán định là áp lực quá lớn dẫn tới ảo giác.

Nhưng hắn biết, không phải.

Hắn sinh hoạt, hoàn toàn bởi vì cái kia không thể hiểu được xuất hiện "Hệ thống" thay đổi.

Cùng với trong đầu máy móc âm xuất hiện, trên người hắn bắt đầu phát sinh một ít thái quá sự tình.

Một ít...... Tương đương thái quá sự tình.

"Scotch! Mau một chút, chúng ta nhiều nhất có ba phút thời gian thoát đi, qua ba phút, ta che chắn rớt báo nguy công năng liền sẽ ——"

Còn không đợi cùng hắn cộng sự ra nhiệm vụ osananajimi đem nói cho hết lời, Morofushi Hiromitsu trong đầu liền vang lên quen thuộc máy móc âm.

〔 ngươi nghe được sóng bổn nhắc nhở ngươi phải nhanh một chút thoát đi gây án hiện trường. Thỉnh quá nhanh nhẹn kiểm định: 1d100=3【 đại thành công 】〕

Kia một khắc, Morofushi Hiromitsu chỉ cảm thấy hắn chân chuyển đến mau đến không giống chính mình, "Vèo" một chút, hắn liền xa xa ném ra còn tại thân thiện nhắc nhở hắn osananajimi, thậm chí còn bởi vì hướng quá nhanh thiếu chút nữa đụng phải tường vây không thể không tới cái không trung cú sốc 360 độ quay người phanh lại.

Thật là gọi người mặt nhiệt!

Hắn có thể cảm giác được, vãn mười mấy giây chạy tới osananajimi biên điều chỉnh thô nặng hô hấp biên kinh ngạc mà nhìn hắn, do dự sau một lúc lâu, cuối cùng nghẹn ra tới câu, "Ngươi, hô, ngươi như thế nào đột nhiên trở nên, trở nên như vậy có thể chạy, h, Scotch".

A a a a a đây là đầu của ta cái kia thanh âm vấn đề!

Morofushi Hiromitsu rất tưởng vì vãn hồi hình tượng khiếu nại chút cái gì, nhưng hiện tại hiển nhiên không phải thích hợp hắn làm việc này thời điểm.

Hắn cùng zero yêu cầu mau chóng lật qua tường vây, lập tức đánh xe mang tình báo thoát đi nơi này.

〔 ngươi biết vì an toàn suy xét, giờ phút này yêu cầu dùng nhanh nhất tốc độ lật qua trước mắt tường vây. Tường vây không cao, ngươi đối này rất có tự tin. Thỉnh quá leo lên kiểm định: 1d100=99【 đại thất bại 】〕

HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ