https://03778723.lofter.com/post/1f121e75_2ba87ac32
Tiểu vu nữ ⭐🌙
Chuyên chú làm một đợt 12.7 hoạt động văn, khả năng sẽ giảm bớt hằng ngày đổi mới ~
Tin nhắn
Đệ đơn
18
11
【 cảnh linh cảnh 】 đương ngươi ta đã già đi......
Sờ cá! Là a hàng@ A Phù nhạc ngươi pháo vangĐiểm lão niên linh cảnh ~
Tà ác tiểu vu nữ ở trong đó gia nhập Alzheimer yếu tố, tham khảo 《 người đọc 》 mỗ thiên văn chương cốt truyện, tên đã quên mất, nhưng lúc ấy đọc cảm động còn nhớ rõ......
Sáng sớm đệ nhất lũ ánh mặt trời sái lạc thời điểm, Furuya Rei vài thập niên như một ngày đồng hồ sinh học đem hắn đánh thức.
Hắn không phải lả lơi ong bướm tính cách, đối đãi tình yêu quan niệm cũng thực bảo thủ.
Cho nên, ai có thể tới nói cho hắn, ngủ ở hắn bên người cái này rất tuấn tú lão nhân là ai nga?
"Sớm an a, zero! Muốn hay không cho ta một cái ái hôn môi đâu?"
Người nọ nhìn qua đối hắn rất quen thuộc, nhưng hành vi cũng quá càn rỡ!
Một đống tuổi, người nọ thật đúng là không biết xấu hổ!
Vì thế hắn xụ mặt, quát lớn đối phương "Ta đã có ái nhân, hắn kêu Hiromitsu, chúng ta thực ân ái. Vị này soái khí tiên sinh, ta và ngươi chi gian cũng không có phát sinh quá cái gì, cho nên có thể hay không thỉnh ngươi rụt rè một chút, mau chóng từ nhà ta rời đi đâu".
"Nga nga, tốt. Ta cho ngươi làm xong cơm liền đi. zero ngươi muốn hay không đi trước lưu cẩu?"
Cẩu......?
Nga đúng rồi, cẩu!
Hắn dưỡng một con gọi là h, ha, hiro tiểu bạch cẩu, bất quá kia cẩu cũng đã rất già rồi, mỗi ngày hiro duy nhất vận động, chính là sáng sớm khi bị hắn nắm đi bờ sông chậm rãi đi.
Run rẩy, hắn cấp hiro bộ hảo dắt thằng, lôi kéo hiro ra cửa.
Rời đi trước, hắn cảm giác chính mình khả năng quên mất cái gì, nhưng nghĩ nghĩ, lại cảm thấy không có.
Rửa mặt, thượng quá WC, dây dắt chó nắm, cũng đeo mũ cùng vây cổ, nga, đúng rồi, còn có Hiromitsu dặn dò nhất định phải mang phòng lạc đường vòng tay, cho nên, trang bị đầy đủ hết, nên đi bờ sông đi một chút.
Hắn lãnh tiểu bạch cẩu hiro ở bờ sông chậm rãi đi.
Trên đường đụng phải nắm ái nhân tay ra tới tản bộ hàng ca.
"Lớp trưởng, gần nhất eo còn đau phải không? Hiromitsu cho ta mua loại thuốc dán, dán lên còn rất dùng được. Ách, tên ta quên mất, chờ hắn chấp hành xong công an nhiệm vụ trở về ta giúp ngươi lại cùng hắn hỏi một chút......"
Nói chuyện với nhau trong chốc lát, hắn liền cùng bạn tốt tách ra.
Quá lạnh.
Mùa đông quá lạnh, đến vẫn luôn bảo trì vận động mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)
Fanfic:v lol, up wattpad để đọc đt. Mà cứ phải chờ 1-2 ngày, app mới update chap mới... :/ Có ai bị vấn đề giống tui k?