【 cảnh linh 】 làm nũng Zero, Hiromitsu tỏ vẻ không có biện pháp

115 1 0
                                    

https://nanhuan1124.lofter.com/post/1f42c154_2ba4142b6

Tử câm c

Trang đầu

Tin nhắn

Đệ đơn

【 cảnh linh 】 làm nũng Zero, Hiromitsu tỏ vẻ không có biện pháp

Cảnh linh if tuyến / ngọt độ bạo biểu báo động trước

Như cũ là Happy ending sau ấm áp hằng ngày

Như cũ hãm hại phong thấy / chương sau quyết định hãm hại Takaaki ca ca ~

————————

Hội nghị còn tại tiến hành trung, Morofushi Hiromitsu di động lại liên tục phát ra vài lần chấn động, hắn nhanh chóng mà hội báo xong công tác tiến triển sau, xin lỗi mà triều quản lý quan khom lưng làm cái lễ, liền mau chân đi đến phòng họp ngoại tưởng tiếp khởi điện thoại, đối phương lại như là sốt ruột chờ dường như chặt đứt liền tuyến, ngay sau đó một cái tin nhắn từ giao diện thượng nhảy ra.

Hắn nhìn phong thấy phát tới tin tức, đồng tử trong nháy mắt phóng đại, kia thuộc về Scotch đã hồi lâu không có xuất hiện quá khí tràng, làm đuổi theo hắn ra tới mấy cái bộ hạ sợ tới mức nhất thời không dám tiến lên.

"Chư... Morofushi cảnh coi?"

Morofushi Hiromitsu nhìn chằm chằm di động thượng tin tức mày túc chặt muốn chết, vẻ mặt nghiêm túc mà hồi phục mấy chữ sau, quay đầu đối cấp dưới nói: "Đi trước theo dõi, ninh ném chớ tỉnh, ta muốn đi tranh cảnh sát bệnh viện, chờ hạ lại đây cùng các ngươi hội hợp."

"Minh bạch!"

Cảnh sát bệnh viện cấp cứu xử lý chỗ, ngồi vẻ mặt không kiên nhẫn Furuya Rei, cùng canh giữ ở bên cạnh gấp đến độ tại chỗ đảo quanh phong thấy.

"Kazami, bình tĩnh một chút."

Trung thành bộ hạ nhìn cấp trên một chân huyết ô, một bên oán giận chính mình phản ứng quá chậm làm cấp trên bị thương, một bên nôn nóng mà dò hỏi bác sĩ tình huống.

"Phong thấy cảnh sát, ngài trước ngồi xuống, tình huống không có ngài xem tới như vậy nghiêm trọng, tiến thêm một bước kiểm tra kết quả không có thương tổn đến xương cốt, dưỡng thượng một thời gian liền sẽ tốt."

Furuya bị hắn xoay chuyển choáng váng đầu, nâng lên tay một phen túm chặt phong thấy cổ áo tử đem hắn áp đến ghế trên ngồi xuống, "Có nghe thấy không, ngươi tại đây dậm chân chỉ biết gây trở ngại hòa điền bác sĩ."

Phong thấy lại như cũ gấp đến độ mồ hôi đầy đầu, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm bác sĩ xử lý miệng vết thương tay, sợ nhân gia bác sĩ xuống tay một cái quá nặng, phùng châm một cái phùng oai, ngoài miệng cũng không ngừng nghỉ, "Sao có thể không nghiêm trọng, đều phải phùng châm! Furuya tiên sinh, ta chính là ở Morofushi cảnh coi trước mặt lập quân lệnh trạng, nhiệm vụ lần này tuyệt không làm ngài xông vào một đường, cái này ta muốn như thế nào cùng hắn công đạo!"

"......" Bị thương phùng mấy châm người đảo như là cái không có việc gì người dường như, vẻ mặt vô ngữ mà nhìn dậm chân bộ hạ, "Nguyên lai ngươi là lo lắng cái này?"

HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ