https://drooohnic.lofter.com/post/1dc5e314_2b86c4e3b
みゆき
Osananajimi cả đời đẩy 💙💛
Học sinh tiểu học hành văn, không chê nói hoan nghênh thông đồng
Tin nhắn
Đệ đơn
28
02
【 cảnh linh cảnh 】 hứa ngươi một mảnh hoa hải
🌟 đám ô hợp hệ liệt, toàn viên thật rượu
🌟 bốn hoa hồng: Bourbon nhận nuôi tiểu nữ hài, tình báo tổ tương lai người nối nghiệp, sơ lên sân khấu vớiAi là được hoan nghênh nhất rượu
🌟 nguồn cảm hứng với Sailor Moon kịch trường bản "Đóa hoa ước định", đề cập đến phỉ Âu lôi ( CV: Lục xuyên quang ) cùng mà tràng vệ ( CV: Cổ cốc triệt ) tà giáo, chú ý tránh lôi
🌟 logic rời nhà trốn đi, thả bay tự mình sản vật
1.
Khó được không có nhiệm vụ ban đêm, Bourbon chính oa ở trên sô pha xem tư liệu, cách đó không xa Scotch đang ở chuẩn bị bữa ăn khuya. Hai người câu được câu không mà nói chuyện, một mảnh năm tháng tĩnh hảo ——
Nếu xem nhẹ bốn hoa hồng phòng truyền đến từng đợt binh hoang mã loạn tiếng vang.
Từ thường thường truyền đến a a a ngao ngao ngao tru lên, dần dần biến thành nhất trừu nhất trừu tiếng hút khí, mơ hồ còn kèm theo vài tiếng cực lực áp lực thấp giọng khóc nức nở.
"Bốn hoa hồng đứa nhỏ này lại ở trừu cái gì điên?" Bourbon buông trong tay tư liệu, nhíu mày.
Scotch đoan lại đây tẩy tốt trái cây cùng hai ly không chứa cà phê nhân mai Côn bố trà, ngay sau đó lắc lắc đầu, tỏ vẻ hắn cũng không rõ ràng lắm.
"Ta trong chốc lát đi xem đi." Scotch có chút lo lắng mà nói.
2.
Sự tình nguyên nhân gây ra còn muốn từ ngày này nghỉ trưa nói lên.
Nửa năm trước nhiệt ánh Sailor Moon R kịch trường bản "Đóa hoa ước định" DVD đang ở khen ngợi đem bán trung, nghỉ trưa thời gian trong ban các nữ hài tử nghị luận sôi nổi, khi cách nửa năm lại xem mà tràng vệ cùng Tsukino Usagi danh trường hợp vẫn là ngọt đến rụng răng.
Số ít "Tinh dã quang cùng Tsukino Usagi cũng thực không tồi" thanh âm cũng nháy mắt bị "Mà nguyệt mới là vương đạo!" Tiếng hô sở bao phủ.
"Ngươi khái nào đối CP nha?" Ngồi cùng bàn đột nhiên đem đề tài vứt cho bốn hoa hồng.
Bốn hoa hồng từ nhỏ cũng không thấy thế nào manga anime, bao gồm Sailor Moon hệ liệt.
"Không phải đâu, ngươi cư nhiên không thấy quá Sailor Moon?! Đây chính là thiếu nữ mạn cột mốc lịch sử a!" Ngồi cùng bàn lập tức từ cặp sách lấy ra hôm qua mới mới vừa đem bán kịch trường bản DVD, không khỏi phân trần mà đưa cho nàng, "Lần này kịch trường bản siêu cấp xuất sắc, làm ơn nhất định phải xem, nhập cổ không lỗ!!!"
"Nhưng ta không thấy qua trước TV động họa..."
"Không quan hệ! Kịch trường bản cốt truyện cùng TV quan hệ không lớn, chỉ cần biết rằng tóc đen cùng tóc vàng chính là vai chính, cùng các đồng bọn cùng nhau bảo hộ thế giới hoà bình là đủ rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)
Fanfiction:v lol, up wattpad để đọc đt. Mà cứ phải chờ 1-2 ngày, app mới update chap mới... :/ Có ai bị vấn đề giống tui k?