【 linh cảnh 】 đủ bộ mát xa

20 0 0
                                    

https://03778723.lofter.com/post/1f121e75_2ba4523b0

Tiểu vu nữ ⭐🌙

Sống lại! Power!!!

Tin nhắn

Đệ đơn

04

10

【 linh cảnh 】 đủ bộ mát xa

Sờ cá! Kỳ quái XP báo động trước!

Đó là một lần làm xong nhiệm vụ sau khó được nhàn nhã thời gian.

Tổ chức cao tầng bận về việc tiếp thu đối địch thế lực suy sụp sau lưu lại di sản, hàng cốc linh cùng Morofushi Hiromitsu tắc đã hoàn thành tình báo hồi truyền, có thể ăn không ngồi rồi nhàn ở an toàn trong phòng mặt.

"Tới phao cái chân đi, hiro." Hàng cốc linh đem đựng đầy nước ấm bồn gỗ bưng tới đặt ở mép giường, "Hôm nay bởi vì nhiệm vụ địa điểm giao thông không tiện, chúng ta đi bộ đi rồi như vậy xa, ngươi còn cõng trọng vật, phao chân thả lỏng một chút có thể ngủ đến càng tốt, còn có thể hữu hiệu xúc tiến máu tuần hoàn."

Đem bao dưỡng trung súng ngắm phóng hảo, đã mau vây được không mở ra được mắt Morofushi Hiromitsu ân ân a a đem osananajimi kiến nghị đồng ý tới.

"Ta hoài nghi hiro căn bản không có đang nghe...... Thật là, đều do những cái đó hỗn đản lâm thời sửa lại tuần tra kế hoạch, làm hại hiro ở mái nhà thượng nhiều thổi 6 tiếng đồng hồ gió lạnh."

Bĩu môi, ảo não với chính mình lần này sưu tập tình báo không như vậy chuẩn xác hàng cốc linh thân thủ giúp bạn tốt đem giày vớ cởi ra.

Liền đánh ba cái ngáp sau, Morofushi Hiromitsu thanh tỉnh một chút.

"Người đều đã chết, zero cũng đừng nhắc lại bọn họ lạp." Đem chân thử thăm dò chậm rãi bỏ vào chậu nước, mắt mèo thanh niên phát ra một tiếng thoải mái than thở, "Lại nói tiếp, giống như đã thật lâu không cùng zero cùng nhau phao chân. Lần trước vẫn là ở 8 tuổi thời điểm đi? Ngươi lúc ấy quá kích động, một hai phải kéo ta cùng nhau đạp nước chơi, chúng ta làm đến ngươi phòng trên sàn nhà tất cả đều là thủy, khăn trải giường cũng ướt một tảng lớn, kết quả thúc thúc về nhà sau thiếu chút nữa đem ngươi mông đập nát."

"Khụ, đã là chuyện quá khứ, hiro trí nhớ thật tốt a!"

Bởi vì màu da càng sâu, hàng cốc linh mặt đỏ cũng không rõ ràng, nhưng hiểu biết hắn osananajimi vẫn là ngừng câu chuyện, không có lại tiếp tục trêu chọc.

Nhẹ nhàng thở ra, hàng cốc linh cũng đem chân chậm rãi bỏ vào trong bồn, đạp lên osananajimi mu bàn chân mặt trên.

hiro ngón chân cái giật giật, nhếch lên một chút cọ động cào hắn bàn chân.

"Ha —— hô ——"

Cứ việc chân thực hoạt bát, nhưng chân chủ nhân xác thật vây được không được, toàn bộ người đều ở vào ngáp liên miên trạng thái.

Hàng cốc linh xem bất quá mắt, đem dáng ngồi ngã trái ngã phải osananajimi cường thế ôm chầm tới, làm đối phương đầu dựa vào hắn trên đầu vai làm chống đỡ điểm.

HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ