https://m41-meeee.lofter.com/post/77447309_2ba02761a
meeee
Lưu cái tiểu hồng tâm đi ~ bởi vì chính mình ăn không đến lương, cho nên quyết định chính mình sản xui xẻo người đọc một quả orz
Tin nhắn
Đệ đơn
28
08
【 cảnh linh 】 báo báo linh cùng miêu miêu cảnh
Thú thú bánh ngọt nhỏ
Lệ thường ooc báo động trước
Cùng hệ liệt chỉ lộ →Ngọt ngào lang cùng thu thu chồn
——————————————————
1.
Thảo nguyên một chúng thú thú kinh dị nhìn nơi xa kia chỉ kiện thạc báo đốm.
Giống như sóng lúa mỹ lệ da lông, hoa hồng văn điểm xuyết này thượng, tím màu xám trong mắt là bễ nghễ ngạo khí, cùng chi địch nổi còn lại là hắn vượt mức bình thường thực lực, Furuya Rei trước sau như một là này phiến thảo nguyên nhất tịnh tử.
Nhưng khiến cho một chúng thú thú chú ý chính là —— ghé vào hắn phía sau lưng thượng một đại đoàn màu trắng lông xù xù.
Khiếp sợ! Báo báo linh thế nhưng ở thảo nguyên bắt chỉ miêu miêu!
2.
Furuya Rei có chút bực bội động động bị thương lỗ tai, nhưng ngại với trên người hắn còn có vừa mới nhặt được miêu, động tác phóng nhẹ không ít.
Hắn thấy này chỉ mèo Ragdoll miêu thời điểm, miêu miêu chính run bần bật mà bị đáng giận Rye ấn ở trảo hạ, ngập nước màu lam mắt to trung tràn đầy kinh sợ sợ hãi, ngực có màu đỏ vết máu lan tràn.
Kia chỉ màu đen Mỹ Châu báo lạnh lẽo lục mắt trên dưới đánh giá biến miêu, rồi sau đó dừng một chút, đem cái mũi để sát vào mèo con ngửi ngửi, há mồm lộ ra sâm hàn răng nanh.
"Rye!!!"
Lẻ loi báo báo tức giận mà gầm nhẹ một tiếng nhanh chóng nhào lên đi, lợi trảo thật mạnh chùy hướng đối phương đầu xác nhi.
Rye thập phần nhanh nhẹn tránh thoát tập kích, cảnh giác thối lui đến bên cạnh, lại liếc đến ly Furuya Rei móng vuốt phi thường gần miêu, ánh mắt một lệ, ngược lại công hướng Furuya Rei.
"Ngươi làm gì? Hắn là ta con mồi."
"Ha?! Con mồi? Chịu chết đi! Lăn ra ta nghê hồng! Ngươi này chỉ ngoại quốc báo!"
Hai chỉ báo báo đánh kinh thiên động địa, điểu thú tứ tán.
Furuya Rei dư quang quét suy yếu miêu miêu, lòng nóng như lửa đốt, đơn giản cường tiếp Rye một trảo, ngậm khởi mèo con chính là một cái chạy như bay.
Trước mang miêu miêu đi tìm bác sĩ, trở về lại thu thập Rye!
3.
Tuy rằng không biết vì cái gì Rye không đuổi theo, tóm lại Furuya Rei mang theo miêu miêu đi tới Miyano gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)
أدب الهواة:v lol, up wattpad để đọc đt. Mà cứ phải chờ 1-2 ngày, app mới update chap mới... :/ Có ai bị vấn đề giống tui k?