https://agonimunian694.lofter.com/post/309cad4f_2ba34d46a
Đảo
Đối ta tìm hiểu và kiểm tra cực ăn tạp việc vui người cái gì cpcb đều có thể gặm một ngụm, nhưng là thuần ái
Thích ta đẩy trung tâm hướng
Tin nhắn
Đệ đơn
26
09
[ cảnh giáo tổ ] thức đêm cấm
Muốn nhìn bị người quan tâm chiếu cố linh. Toàn viên cb hướng hiểu lầm ngạnh, ngạnh muốn nói nói là linh trung tâm.
Đại khái chính là bác sĩ làm linh hảo hảo nghỉ ngơi không cần quá mệt nhọc, nhưng linh chính mình cảm thấy thực hảo nhưng những người khác hoàn toàn không như vậy cảm thấy chuyện xưa.
Đuổi kịp một thiênĐầu thaiLà cùng bối cảnh, công đạo một chút bốn người biến thành linh hồn trạng thái nguyên nhân, có thể coi như đơn độc một chương. Xem như if tuyến.
————————————————
Có thể ở sinh thời nhìn đến chính mình đồng kỳ nhóm, Furuya Rei không thể nghi ngờ là cao hứng, nhưng hiện tại loại tình huống này vẫn là thôi đi.
Nhìn động tác nhất trí nhìn chằm chằm chính mình bốn đôi mắt, Furuya Rei duỗi tay ôm lấy chính mình máy tính ý đồ lại giãy giụa một chút.
"Cái kia, đại gia, ta xem xong cái này liền ngủ, ta bảo đảm." Như là vì chứng minh, hắn vươn ba ngón tay làm ra thề bộ dáng, ánh mắt muốn nhiều thành khẩn có bao nhiêu thành khẩn.
"Không được!"
Không hề nghi ngờ bị toàn phiếu phủ quyết, "Ngươi ở chúng ta này đã không có tín dụng tóc vàng hỗn đản."
"Ngươi cho rằng chúng ta phía trước xem ngươi chịu đựng bao nhiêu lần đêm a tiểu Furuya." Hagiwara Kenji giả ý khiếp sợ che miệng, đối hắn trả lời biểu đạt chính mình lên án, phảng phất hắn nói gì đó tội ác tày trời nội dung.
"Nhìn xem hiện tại vài giờ zero." Morofushi Hiromitsu hiền lành mỉm cười, ý đồ làm chính mình osananajimi chính xác nhận thức trước mắt tình huống, "Rạng sáng hai điểm a, như vậy đi xuống không thể được, zero buổi sáng còn muốn đi mở họp đi."
"Chính là, ta liền thiếu chút nữa điểm là có thể làm xong." Furuya Rei vươn ra ngón tay cọ xát, hình tượng triển lãm thật sự chỉ còn lại có một chút.
Bốn người lại hướng hắn đầu tới không tán đồng ánh mắt, đối hắn miêu tả "Một chút" cầm hoài nghi thái độ. Furuya Rei đối này hoàn toàn không có cách, hoàn toàn bại hạ trận tới, ngoan ngoãn nhấc tay đầu hàng đi rửa mặt.
Lần trước giáo huấn quá làm người ấn tượng khắc sâu, Furuya Rei không nghĩ lại thể nghiệm một lần.
Khi đó mới ra viện Furuya Rei bị đồng kỳ nhóm ân cần dạy bảo hảo hảo nghỉ ngơi, Furuya Rei ý đồ kháng nghị, Furuya Rei kháng nghị thất bại hơn nữa bị vô tình bác bỏ.
Xuất phát từ siêu tự nhiên lực lượng sở mang đến gặp lại vui sướng, hắn thành thành thật thật ở đại gia dưới mí mắt vượt qua một đoạn quy luật làm việc và nghỉ ngơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)
Fanfiction:v lol, up wattpad để đọc đt. Mà cứ phải chờ 1-2 ngày, app mới update chap mới... :/ Có ai bị vấn đề giống tui k?