https://drooohnic.lofter.com/post/1dc5e314_2ba2833a4
みゆき
Osananajimi cả đời đẩy 💙💛
Học sinh tiểu học hành văn, không chê nói hoan nghênh thông đồng
Tin nhắn
Đệ đơn
17
09
【 cảnh linh cảnh 】 muối biển cùng khói thuốc súng
🌟 cảnh giáo ➡️ nằm vùng lúc đầu chuyện xưa, không ngược
🌟 có một tí xíu năm người tổ, có một tí xíu không quá trọng yếu tư thiết
🌟 mất tích dân cư trở về, không có hành văn
"Nột, tuần sau mạt nghỉ phép cùng đi xem hoa hỏa đi!"
Hagi cầm cửa hàng phố phát hoa hỏa lửa lớn truyền đơn đề nghị.
Khi đến hạ mạt, cảnh giáo chương trình học cũng sắp tiến vào kết thúc. Hagi đề nghị cùng đi giang chi đảo xem hoa hỏa, thực mau liền được đến còn thừa bốn người duy trì.
Tốt nghiệp sắp tới, ngày xưa bạn tốt sắp ai đi đường nấy, không bằng nhân cơ hội này lưu lại thuộc về cái này mùa hè cuối cùng hồi ức.
Hagi ông ngoại bà ngoại gia trụ liêm thương, ly giang chi đảo không xa, hắn từ nhỏ liền đối với vùng này thập phần quen thuộc.
Vì thế hoa hỏa đại hội ngày đó, Hagi thuần thục mảnh đất đại gia tránh đi rộn ràng nhốn nháo đám người, tìm một chỗ yên lặng bãi biển, nghe nói là ít có người biết tuyệt hảo hoa hỏa xem xét mà.
Phô hảo ăn cơm dã ngoại bố, dọn xong rượu ăn vặt, ly hoa hỏa thời gian còn sớm, vài người thổi gió biển trời nam đất bắc mà trò chuyện thiên, không bao lâu mấy vại bia liền thấy đế.
Mấy vòng chơi đoán số qua đi, thành tích toàn A lại thường xuyên may mắn E Furuya Rei phụ trách đi mua sắm Shinichi phê bia cùng ăn vặt, Morofushi Hiromitsu lo lắng hắn một người lấy bất quá tới, liền cùng đi.
Dù sao cũng là hoa hỏa đại hội tổ chức nhật tử, nhà ga trước kia gia nho nhỏ cửa hàng tiện lợi bài nổi lên hàng dài, chờ hai người thật vất vả xách theo tràn đầy bao nilon từ cửa hàng tiện lợi ra tới khi, màn đêm đã lặng yên buông xuống.
Vì không bỏ lỡ hoa hỏa đại hội, cũng vì không cho ba cái dĩ dật đãi lao vừa nói vừa cười đồng kỳ chờ cấp, hai người hướng lúc trước bãi biển chạy đến.
Bọn họ phía trước chiếm vị trí địa phương tương đối yên lặng, hiếm khi có du khách thăm, cho nên chung quanh cũng không có cái gì ánh đèn.
Furuya Rei đi được quá cấp, một không cẩn thận bị dưới chân đá vụn bàn một chút.
"Zero!"
Đang muốn té ngã hết sức, tựa hồ là Morofushi Hiromitsu kéo hắn một phen, ngay sau đó hai người cùng nhau té ngã, hắn quăng ngã ở thanh mai trúc mã trên người, ngay sau đó trên môi truyền đến một mảnh ấm áp.
Đây là một hồi ngoài ý muốn.
Đại não đãng cơ vài giây sau, hàng quang linh cuống quít đứng dậy, nỗ lực bình phục chính mình lung tung rối loạn hô hấp cùng tim đập.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)
Fanfic:v lol, up wattpad để đọc đt. Mà cứ phải chờ 1-2 ngày, app mới update chap mới... :/ Có ai bị vấn đề giống tui k?