ở an toàn cửa phòng khẩu nhặt được một con gặp nạn...

79 1 0
                                    

https://03778723.lofter.com/post/1f121e75_2b9c3ab93

Tiểu vu nữ ⭐🌙

Sống lại! Power!!!

Tin nhắn

Đệ đơn

19

08

【 sóng tô 】 ở an toàn cửa phòng khẩu nhặt được một con gặp nạn Bourbon

Hắc sóng hồng tô. Cơm thay ngạnh ăn ngon thật, mồm to cuồng ăn!!! Đặc biệt trí tạ@ A HạcCùng@ a cáKhẩu hải, hảo sẽ a! Hai vị lão sư không viết văn thật là vòng thật lớn tổn thất!!!

Bourbon là cái tổ chức thành viên.

Ít nhất ở hai ngày trước, đã từng là.

Nhưng đặt ở hôm nay, hắn cũng không dám xác định chính mình rốt cuộc bị tổ chức cho rằng thuộc sở hữu với phương nào thế lực.

Liên tục hai ngày qua tự tổ chức đuổi giết không phải diễn kịch, mỗi một thương đều đánh hướng trí mạng chỗ viên đạn không chấp nhận được hắn giải thích.

Hắn chỉ có thể thoát đi.

Kéo càng ngày càng trầm trọng thân thể.

Mỗi một bước đều lưu lại huyết sắc dấu vết.

Hắn đã vô lực lại vùng thoát khỏi tổ chức sài lang tiếp theo tập kích.

Vì thế, chẳng sợ biết rõ bị thương lang khuyển không nên đối bất luận kẻ nào giao phó tín nhiệm, hắn vẫn là gõ vang lên Scotch an toàn phòng đại môn.

"Giúp đỡ, Scotch, có người ở truy ta. Nếu ngươi không giúp ta nói......"

Treo cuối cùng một hơi không ngất xỉu đi, hắn đối mãn nhãn cảnh giác giơ súng chỉ hướng hắn giữa mày đồng sự lộ ra vài phần giảo hoạt ý cười.

"Nếu ngươi không giúp ta nói, ta cũng chỉ có thể chết ở cửa nhà ngươi, ngươi không cảm thấy như vậy thực đen đủi sao?"

Đại khái là Scotch xác thật cảm thấy như vậy thực đen đủi.

Tóm lại, đương hắn lại tỉnh lại khi, phát hiện chính mình cũng không ở tổ chức phòng thẩm vấn.

Trong phòng toàn là không khí tươi mát tề hương vị, nùng đến làm hắn hoài nghi Scotch có thói ở sạch.

Tổ chức đao phủ đương nhiên không có khả năng có thói ở sạch.

Đại khái suất, là vì thanh trừ mùi máu tươi, hướng truy binh che giấu hắn tồn tại dấu vết.

"Tạ lạp, ta về sau nhất định sẽ báo đáp ngươi, Scotch!"

Giống như thoải mái mà nhảy xuống mà, hắn đem chân mềm mại choáng váng giấu ở y tường dựa lập soái khí tư thế.

Đại khái là sấn hắn vựng xem xét quá hắn thương tình, Scotch biểu tình có chút khó có thể miêu tả, nhưng tốt xấu bận tâm phía trước cùng hắn vài lần cộng đồng ra nhiệm vụ giao tình không có nói ra thất lễ lời nói, chỉ là yên lặng mà đem hộp y tế đẩy cho hắn.

Furuya Rei mỉm cười xem đối phương cẩn thận động tác, rồi sau đó, bởi vì mất máu quá nhiều chậm rãi ngã xuống.

—— trắc ngọa, một tay chống đỡ đầu cái loại này, cũng không có phá hư hắn dĩ vãng soái khí phong cách.

HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ