https://03778723.lofter.com/post/1f121e75_2ba5295e7
Tiểu vu nữ ⭐🌙
Sống lại! Power!!!
Tin nhắn
Đệ đơn
12
10
【 linh cảnh 】 xích giếng tú cần tử vong
Sờ cá!
Là cùng đàn hữu khẩu hải ~ hoan nghênh tới linh cảnh trong đàn chơi ~
Ở kết hôn cũng ở chung sau, hàng cốc linh cùng Morofushi Hiromitsu từng người chiếm dụng một nửa ban công.
Hàng cốc linh loại hắn thích ăn rau cần, chế tạo một mảnh nho nhỏ vườn rau.
Mà hắn người yêu còn lại là từ hoa cỏ thị trường mua mấy bồn anh đào cà chua, đây cũng là một loại rất thực dụng thu hoạch —— đã có thể ở thu hoạch khi coi như ngon miệng trái cây, cũng có thể lựa chọn không hái xuống, làm chúng nó điểm xuyết ở xanh mượt rau cần trung gian.
Duy nhất không tốt, chính là tại tiến hành gia đình gieo trồng trong lúc Morofushi Hiromitsu mê thượng một khoản ký lục chia sẻ sinh hoạt ứng dụng mạng xã hội, này dẫn tới hắn mỗi ngày tiêu phí đại lượng thời gian chụp ảnh, tu đồ, biên tập văn án, đem vốn là không nhiều lắm tan tầm thời gian toàn bộ hao phí ở hắn loại tiểu cà chua mặt trên.
Mới đầu, hàng cốc linh còn vui tươi hớn hở mà bồi hắn cùng nhau chơi, mỗi ngày đều đi theo cùng nhau phát rau cần hình ảnh.
Nhưng liên tục tố một tháng sau, tóc vàng công an xem tiểu cà chua biểu tình trở nên không như vậy thân thiện lên.
"hiro, chúng ta đêm nay có thể hay không......"
"Hảo a, trễ chút đi! zero đi trước chính mình chơi một lát, ta đáp ứng rồi muốn dạy võng hữu điều phối dinh dưỡng dịch, ngô...... Hoặc là ta thao tác, ngươi giúp ta cầm di động lục một chút video, lục không tiếng động là được, lục xong ta lại cắt nối biên tập một chút xứng phụ đề, cuối cùng thêm mấy trương thành phẩm ảnh chụp."
Một đêm kia, lòng tràn đầy oán khí hàng cốc linh lại lần nữa phòng không gối chiếc đến đêm khuya.
Bởi vì đau lòng osananajimi, hắn cuối cùng cũng không có thể ăn thượng nóng hổi cơm, chỉ hoa vài phút qua loa giải quyết một lần, hiro liền vây đến đem khò khè đánh lên tới.
Vì thế, hắn đối trong nhà tiểu cà chua sinh ra rất nhiều câu oán hận.
Đáng tiếc có hiro bảo bối, chẳng sợ có rất nhiều ý xấu, hắn cũng căn bản không dám đối cà chua mầm nhóm làm.
Này một khốn cảnh, ở hắn người yêu tiếp được xuất ngoại nhiệm vụ sau nghênh đón chuyển biến.
"Pi" mà ở trên mặt hắn hôn một cái, hắn osananajimi đem cuối cùng giao phó đối hắn giải thích.
Hắn vốn tưởng rằng kia sẽ là osananajimi đối hắn ái ôm một cái cùng nói hết tưởng niệm ái ngữ, kết quả cũng không có!
hiro đối hắn yên tâm thật sự, nhưng thật ra kia mấy viên tiểu cà chua, hiro còn chưa đi cũng đã nhớ đến không nhẹ!
"Ta sẽ chiếu cố hảo chúng nó, hiro yên tâm đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)
Hayran Kurgu:v lol, up wattpad để đọc đt. Mà cứ phải chờ 1-2 ngày, app mới update chap mới... :/ Có ai bị vấn đề giống tui k?