【 cảnh linh 】 hoa tai

53 0 0
                                    

https://luanxunluanxunluanxunzi.lofter.com/post/1f44dc18_2ba8b74e2

🌸 đường tí ánh trăng 🌸

Ăn tạp, thói ở sạch thỉnh không cần xem ta! Sản xuất đi theo đầu tường chạy, khoách liệt đại hoan nghênh w

Danh Corgi bổn thuộc tính → cảnh linh / bạo chỗ vô kém.

❌ xích an cp hướng.

Tin nhắn

Đệ đơn

20

11

【 cảnh linh 】 hoa tai

○ hai người đều có lỗ tai tiểu tình lữ hằng ngày, he.

○ nói mấy câu bạo chỗ CP đề cập.

1.

Furuya Rei lần đầu tiên xỏ lỗ tai, là ở cao nhị đông giả.

Về nhà trên đường thấy được một nhà tân khai vật phẩm trang sức cửa hàng, chiêu bài thượng họa chút tinh xảo xinh đẹp hoa tai, là trong ban nữ sinh thấy nhất định sẽ thích kiểu dáng.

"Ta muốn đi xỏ lỗ tai! Lưu mỹ hoa tai thường xuyên đổi tân, hảo hâm mộ a...... Cảm giác có cái lỗ tai sẽ phương tiện rất nhiều, nhĩ kẹp thật sự đau quá ác, còn dễ dàng vứt bỏ."

"Nại Nại tử sẽ bị mắng lạp, nhà ngươi không phải quản thực nghiêm sao, tốt nghiệp lúc sau ta lại bồi ngươi đi đi?"

Ghế sau nữ sinh sau khi học xong nói chuyện phiếm đột nhiên xuất hiện ở trong óc, có lẽ là liên tưởng đến cái gì, hắn nện bước hơi hơi chậm lại, một bên Morofushi Hiromitsu chú ý tới sau dừng bước chân.

"Làm sao vậy, zero?"

Hai người vừa vặn ngừng ở hoa tai cửa hàng cửa, Morofushi Hiromitsu theo osananajimi phát ngốc địa phương, thấy được cửa quầy triển lãm ở giữa kia đối màu bạc hoa tai.

"zero muốn cái kia?"

"Cũng không phải, chỉ là đột nhiên nghĩ đến phía trước Ono đồng học các nàng đối thoại."

"Hôm nay nghỉ...... A, cảm giác zero hẳn là thực thích hợp này phó."

Hắn nói quay đầu cầm lấy một bộ tới gần cửa "0" hình bạc sức, triển lãm cấp Furuya Rei xem.

"Kia hiro nói, mang cái này rất đẹp đi?" Furuya Rei đồng dạng quay đầu, ở quầy triển lãm trung rất nhiều chữ cái trung chọn lựa ra M cùng H, đưa cho Morofushi Hiromitsu.

"Chính là chúng ta không có lỗ tai."

"Kia chọn nhĩ kẹp?"

Morofushi Hiromitsu sờ sờ cằm, nhìn sẽ osananajimi. Thẳng đến Furuya Rei đã buông trong tay vật phẩm trang sức khi, đột nhiên ra tiếng nói:

"zero, muốn hay không cùng nhau xỏ lỗ tai?"

"...... Ai?"

——

Xỏ lỗ tai cũng không tính đau.

Ngân châm xuyên qua da thịt mang đến một cái chớp mắt đau đớn, cùng kế tiếp tinh mịn mỏng manh đau đớn, so sánh từ trước đánh nhau bị thương đau đớn, có vẻ không đáng giá nhắc tới.

HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ