https://03778723.lofter.com/post/1f121e75_2ba61473c
Tiểu vu nữ ⭐🌙
Sống lại! Power!!!
Tin nhắn
Đệ đơn
22
10
【 linh cảnh 】 như thế nào làm đồng trinh osananajimi thông suốt đâu
Đồng trinh Morofushi Hiromitsu cùng đồng trinh Furuya Rei yêu đương.
Mới đầu, làm một cái đồng trinh hảo hài tử, Morofushi Hiromitsu đối với luyến ái sự tình cái hiểu cái không, hơn nữa thập phần lo lắng osananajimi sẽ ở một chỗ khi đối hắn làm chút cái gì.
"hiro, ngày hôm qua ngươi là không ngủ hảo sao? Quầng thâm mắt như thế nào như vậy trọng?"
Hắn osananajimi nâng lên tay, tự nhiên mà sờ hướng hắn đôi mắt.
Tới!
Muốn tới!
zero muốn sờ ta mặt!
Sờ xong sau, hắn nói không chừng còn sẽ...... Còn sẽ thân ta một ngụm!!!
Morofushi Hiromitsu thân thể toàn bộ cứng đờ, liều mạng vận chuyển rỉ sắt đại não, tự hỏi hắn có nên hay không né tránh osananajimi đụng vào.
Một vòng trước hắn mới đáp ứng rồi zero thổ lộ, mới một vòng liền, liền hôn môi, cái này tiến độ cũng quá nhanh! Hắn cảm giác chính mình vô pháp tiếp thu!!!
"Làm sao vậy? Ngươi mặt hảo hồng nga, hiro?"
Đại não trống rỗng Morofushi Hiromitsu không có thể né tránh người yêu đụng vào, làm hắn nhẹ nhàng thở ra chính là, đối phương cũng không có càng tiến thêm một bước vừa đe dọa vừa dụ dỗ, cường thế mà thân hắn hai khẩu.
Hơn nữa......
zero nhìn qua, cũng không giống như tính toán tìm cơ hội thân hắn hai khẩu?
"zero, ta với không tới kia quyển sách, ngươi, ngươi có thể hay không giúp giúp ta đâu?"
"Hảo a! hiro chờ một lát, ta đi lấy cây thang lại đây!"
"A...... Không, kỳ thật, cái kia......"
Hắn cố ý tìm cái thư viện hẻo lánh hắc ám kệ sách sau, căn cứ một ít không quá chính quy học tập nội dung, nơi này thực dễ dàng làm người yêu chi gian phát sinh một ít không thể quá thẩm cốt truyện.
Chính là, không có.
Bởi vì thân cao so với hắn hơi thấp một chút duyên cớ, hắn osananajimi thậm chí không đi vào tới nếm thử nhón chân đụng vào kệ sách cao tầng, thuận tiện cùng hắn chế tạo ái muội bầu không khí, liền trực tiếp chạy đi đi tìm gấp thang.
Kỳ thật, ta cũng cũng không có rất tưởng xem kia quyển sách......
Một chút mất mát tràn ngập ở Morofushi Hiromitsu trong lòng.
Không nhiều lắm.
Nhưng tổng làm hắn cảm giác trong lòng không quá thoải mái.
Có thể là bởi vì thư thượng không phải như vậy viết.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)
Fanfic:v lol, up wattpad để đọc đt. Mà cứ phải chờ 1-2 ngày, app mới update chap mới... :/ Có ai bị vấn đề giống tui k?