https://taiyangyumeifannao.lofter.com/post/77aba507_2ba0be634
Sun
Cảnh linh cùng linh hữu
Tin nhắn
Đệ đơn
01
09
【 cảnh linh 】 mới tam độ rượu liền say?
● dk hiệp, hơi R, ooc là của ta, bọn họ là thật sự.
Ngày mùa hè trận mưa khúc nhạc dạo ấp ủ hồi lâu, mây đen ô áp áp xô đẩy tễ ở hấp tấp lên đường người đi đường đỉnh đầu, học lên sinh, sinh viên tốt nghiệp, công tác đảng, dân thất nghiệp lang thang, suy nghĩ cái gì đâu? Tưởng từ trước, muốn đem tới, sẽ tưởng hiện tại sao?
"Zero! Nhanh lên, nhìn dáng vẻ đợi chút có mưa to."
Tennis võng ngoại vội vã tới rồi Hiromitsu kêu nhà mình osananajimi, chờ linh thu thập tốt thời điểm cũng không chậm trễ phát một lát ngốc. Tốp năm tốp ba đồng học từ bên cạnh hắn trải qua, trong miệng nói có quan hệ học tập khảo thí phiền não, cùng với không biết ai cùng ai luyến ái nhị tam sự. Tầm nhìn bỗng dưng có một mạt mắt sáng kim sắc từ xa tới gần nhảy động bôn hắn mà đến, gió thổi phất linh xinh đẹp tóc vàng, ở nhìn thấy hắn khi, mật sắc trên má giơ lên thanh xuân tùy ý tươi cười.
"Hiro! Đi thôi." Linh liền như vậy xâm nhập hắn yên tĩnh không tiếng động thế giới, cũng lưu lại một thật lâu quanh quẩn vấn đề.
Ta, hiện tại tưởng cái gì đâu?
Không khí đột biến, đánh gãy Hiromitsu suy nghĩ, lạch cạch lạch cạch tiếng mưa rơi càng ngày càng dày đặc, càng ngày càng vang, đậu mưa lớn điểm đánh vào thiếu niên quần áo thượng, vựng ra một vòng lại một vòng giao điệp ướt ngân, dồn dập trận mưa đánh đến còn đang nói nói giỡn cười các thiếu niên một cái trở tay không kịp.
Này giai đoạn, tốc độ nhanh nhất chạy về gia đại khái mười phút. Linh suy tư một chút, nhanh chóng quyết định, trực tiếp nắm Hiromitsu tay đi nhanh chạy lên.
"Dứt khoát cứ như vậy chạy về nhà ta đi, Hiro!"
Khó khăn chạy mười phút mới đến chung điểm, từ ướt ngượng ngùng cặp sách lấy ra chìa khóa, đến mở khóa khi lộp bộp thanh, hai người khí mới suyễn đều, nhưng cực nhanh lao tới sau yết hầu bỏng cháy cảm còn tại kêu gào.
"Hảo khát, Hiro, muốn uống đồ uống sao?"
Bọn họ cởi giày chỉnh tề mà bãi thành một loạt, Hiromitsu quen cửa quen nẻo cầm lấy huyền quan chỗ quầy thượng khăn lông đưa cho linh. Linh thô sơ giản lược mà lau phía dưới phát, liền không lại quản ướt đẫm quần áo, hơi mỏng một tầng giáo phục sam dính sát vào ở trên người, xem nhẹ trên người hỗn tạp nước mưa cùng mồ hôi, đi ở Hiromitsu phía trước, cùng nhau qua đi phòng bếp.
Vừa người giáo phục sam vừa vặn tốt dán sát thiếu niên tuổi dậy thì tinh tế hình thể, phác họa ra lưu sướng thân thể đường cong, giống xuyên thấu qua đám sương nhìn thấy lặng lẽ tràn ra hoa, ngây ngô lại dẫn người mơ màng. Hiromitsu đôi mắt như là bị năng liếc về phía nơi khác đi, hoảng loạn lược quá linh thon chắc vòng eo. Bình lui trong đầu các loại kiều diễm ý tưởng, hắn bước nhanh tiến lên cùng linh song song đi tới, giây tiếp theo tầm mắt lại không tự chủ được dừng lại ở osananajimi xinh đẹp khuôn mặt. Bọt nước từ ướt dầm dề tóc vàng chảy xuống mặt sườn, linh không nói gì mà vén lên tóc, lộ ra ửng đỏ gương mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)
Fanfic:v lol, up wattpad để đọc đt. Mà cứ phải chờ 1-2 ngày, app mới update chap mới... :/ Có ai bị vấn đề giống tui k?