kịch nói biểu diễn: Luận như thế nào phát ra khặc khặc khặc tà cười

28 1 0
                                    

https://03778723.lofter.com/post/1f121e75_2ba4c127c

Tiểu vu nữ ⭐🌙

Sống lại! Power!!!

Tin nhắn

Đệ đơn

07

10

【 cảnh trung tâm 】 kịch nói biểu diễn: Luận như thế nào phát ra khặc khặc khặc tà cười

"Ách, cảnh giáo cũng sẽ làm vườn trường tế loại đồ vật này sao? Không biết vì cái gì, tổng cảm giác có điểm kỳ quái a......"

Mê mang mà nhìn đầy mặt chắc chắn các bạn thân, Morofushi Hiromitsu từ lúc ban đầu tin tưởng vững chắc đại gia là ở đối hắn làm trò đùa dai dần dần trở nên không như vậy xác định lên.

Rốt cuộc, liền tính là từ thích chơi đùa Hagiwara kế hoạch, bọn họ cũng không thể nào vì trêu cợt hắn cố ý làm cái kịch bản xuất hiện đi?

Đơn giản lật xem một chút thật dày kịch bản, Morofushi Hiromitsu liền biết kia bổn quyển sách tuyệt đối không phải cái một chốc một lát là có thể thu phục đại công trình, khẳng định hao phí không ít tâm lực ở bên trong.

Cho nên, chẳng lẽ nói cảnh giáo tốt nghiệp trước hắn thật sự muốn cùng đám bạn thân lên đài biểu diễn, lại còn có muốn diễn một người anh tư táp sảng tà ác vai ác?

Ngô......

Tổng cảm giác......

Như vậy giống như còn rất soái?

Từ nhà trẻ bắt đầu đi học thượng đến bây giờ, Morofushi Hiromitsu đều là lão sư cùng các giáo quan trong mắt công nhận ngoan ngoãn tử, tuy rằng thượng cảnh giáo sau bị mặt khác ái gây chuyện các bằng hữu mang có điểm hư, nhưng này không phải trọng điểm!

Trọng điểm là ở hắn sâu trong nội tâm cũng tiềm tàng một cái hướng tới bất đồng tự mình thú vị linh hồn!

Vì thế, cuối cùng một cái bị mộ tập mắt mèo thanh niên ngược lại trở thành năm người trung nhất tích cực cái kia, mỗi ngày huấn luyện sau khi kết thúc đều thúc giục đại gia đẩy nhanh tốc độ chế tác cảnh tượng đạo cụ cùng thuê trang phục, sợ cái này biểu diễn tiết mục làm không đứng dậy.

"Hảo tích cực a, Morofushi. Ngô, không biết vì cái gì, nhìn như vậy hắn luôn có loại đang xem một người khác cảm giác quen thuộc......"

Date Wataru ngậm tăm xỉa răng, đối sấn trông coi lập tức chuyển thân tê liệt ngã xuống lười biếng Hagiwara Kenji cảm thán.

Mắt tím cảnh giáo sinh kéo trường ngữ điệu hữu khí vô lực mà đáp: "Là giống tiểu Furuya đi? Sớm biết rằng trễ chút lại kéo tiểu Morofushi nhập bọn, vì cái gì hắn quản chúng ta quản so tiểu Furuya còn nghiêm?"

"Không sai! Thật là đáng sợ đi cảnh lão gia!" Hắn osananajimi Matsuda Jinpei cũng thò qua tới gia nhập tán gẫu, "Đêm qua cảnh lão gia đột nhiên gõ ta môn, nói hắn quá kích động ngủ không được, kéo ta đối lời kịch đối đến tắt đèn ngủ! Ta dựa! Biểu diễn còn sớm đâu, lời kịch ta căn bản còn không có bắt đầu bối được không!?"

Chỉ có tính cách nghiêm túc tóc vàng thanh niên đối với cao cường độ công tác thích ứng tốt đẹp, đỉnh đầu động tác không ngừng, còn chạy tới cho lười biếng hai vị bạn tốt một người một chân.

HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ