https://03778723.lofter.com/post/1f121e75_2b9ed1a8a
Tiểu vu nữ ⭐🌙
Sống lại! Power!!!
Tin nhắn
Đệ đơn
20
08
【 linh cảnh 】 xúi giục ( hồng linh x hắc cảnh )
Nghiêm trọng ooc báo động trước:
1. Linh thất cách, tự mình giam giam cầm cảnh.
2. Cảnh dạy dỗ linh doi, là hoàn toàn thả bay tự mình cảnh.
Scotch là cái ác ôn, nên ngồi xổm ngục giam cái loại này.
Nếu gần nhất cái kia về tử hình dự luật thông qua, có lẽ tiến vào sau trán còn sẽ ai súng.
Kiệt ngạo chửi bậy, sợ hãi mà xin tha, lãnh đạm không nói một lời......
Furuya Rei ảo tưởng rất nhiều loại khả năng tính, nhưng trăm triệu không nghĩ tới mở ra cửa phòng sau, sẽ thấy đối phương đang ở tai họa trong phòng duy nhất một cuộn giấy vệ sinh gấp giấy phi cơ ném lại chơi.
Trong khoảng thời gian ngắn, chính trực công an cũng không biết nói nên bày ra loại nào biểu tình tới.
"U, ngươi đã đến rồi, cảnh sát! Chưa cho ta mang phân cơm chiều sao? Đừng như vậy, chúng ta chi gian lại không có thâm cừu đại hận ở, êm đẹp làm gì muốn đói ta một ngày?"
"...... Mang theo. Ở bên ngoài. Ta đi lấy."
Có điểm không biết làm sao, lại thối lui đến ngoài cửa.
Nói không nên lời là cái cái gì tâm lý, ở tổ chức chung mạt thanh toán thời khắc, bổn ứng theo lẽ công bằng chấp pháp bắt giữ sở hữu tổ chức thành viên Furuya Rei bị ma quỷ ám ảnh giống nhau đem mắt mèo tay súng bắn tỉa đơn độc lừa ra tới, đánh vựng sau khóa vào hắn nhà riêng.
Nếu đối phương tỉnh lại sau đại náo một phen, hắn còn có thể có lấy cớ như vậy xụ mặt, nghiêm khắc mà trách cứ đối phương, làm thứ lão đầu thật xuống dưới.
Ai ngờ Scotch nhanh chóng suy đoán ra tổ chức đã xong đời, nhưng người nọ không riêng đối này biểu hiện thờ ơ, còn nhanh chóng nằm yên bắt đầu bãi lạn.
"Muốn nhìn TV ——"
"Có thể hay không đem điện thoại cho ta? Liền tính không network ít nhất còn có thể có hoãn tồn video xem."
"Nếu không cho ta mua đài PS cơ đi, liền tính là có thể chơi chơi game xếp hình Tetris cũng tốt hơn như vậy nhàn rỗi a ——"
Có điểm không thể lý giải Scotch như thế nào đột nhiên giống thay đổi cá nhân giống nhau, hơn nữa kết thúc công tác còn có một đống sự tình muốn vội, Furuya Rei hung ba ba mà lưu lại câu "Thành thật đợi ăn năn" liền chạy trốn.
Ngày hôm sau lại đây, tình huống cũng không có bất luận cái gì đổi mới.
Scotch như cũ không phải hắn sở quen thuộc cái kia lãnh đạm tay súng bắn tỉa, gần là lấy cái cơm hộp thời gian, liền xé trang giấy ngửa đầu dùng miệng thổi chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)
Hayran Kurgu:v lol, up wattpad để đọc đt. Mà cứ phải chờ 1-2 ngày, app mới update chap mới... :/ Có ai bị vấn đề giống tui k?