https://lin5005356.lofter.com/post/779b9825_2ba00351c
Ăn tạp đảng không sợ gì cả
Tin nhắn
Đệ đơn
29
08
【 tô sóng 】 thu nhỏ Bourbon rất là da
* màu đen hệ liệt, nhưng Gin hoàn toàn hỉ không tới („ಡωಡ„)
( chú: Nằm vùng vẫn là rất nhiều, cũng liền vài người vật sửa lại )
* sẽ có nhất định tư thiết
*ooc, hành văn không tinh, thận nhập
Gin tóc dài biến tóc ngắn, cái trán gân xanh bạo khởi, cầm thương, đối với Scotch mặt sau tiểu gia hỏa.
"Bourbon! Ngươi tốt nhất cho ta cái giải thích"
Tránh ở Scotch mặt sau tiểu Bourbon như là bị dọa tới rồi, oa oa khóc lên.
"Oa —— ta sai rồi, không cần đánh ta, ô ô ╥﹏╥"
Scotch lập tức ngồi xổm xuống, bế lên cái này đáng thương tiểu gia hỏa, vỗ vỗ hắn sau bị lấy kỳ an ủi.
"Gin, hắn vẫn là cái hài tử" hắn mặt hắc không thể lại hắc.
Lại là những lời này, Gin đã nghe xong mấy chục biến.
Từ Bourbon lầm thực a dược sau, tâm trí thân thể đều thu nhỏ, thành cái gây sự quỷ.
Giải dược còn không có nghiên cứu ra tới, chỉ có thể làm vị này đem Bourbon từ nhỏ nhìn đến lớn Scotch quản lý, kết quả đâu? Hắn cư nhiên quán Bourbon, đánh một chút mắng một chút đều không được.
Gin điên cuồng đè nặng lửa giận, không ngừng cho chính mình tẩy não nói "Scotch là số lượng không nhiều lắm không có hiềm nghi thành viên"
n thứ tẩy não sau, Gin miễn cưỡng áp xuống sát ý, thu hồi thương, lưu lại một câu "Ngươi cuối cùng cầu nguyện hắn sẽ không thay đổi trở về" liền đi rồi.
Scotch nhìn Gin đi xa bóng dáng không nói gì.
Bourbon hít hít cái mũi, ủy khuất mà nói "Ta lại cho ngươi thêm phiền toái"
"Không có việc gì, ta sẽ vẫn luôn bảo hộ ngươi" Scotch lại vỗ vỗ hắn bối.
"Cảm ơn Morofushi ca ca, ca ca tốt nhất"
Hai tiếng ca ca đem Scotch mê đến không được không được, tự nhiên không chú ý tới Bourbon mặt sau thực hiện được tươi cười.
Tâm trí thu nhỏ? Căn bản không tồn tại. Hắn chẳng qua là tưởng sấn lần này cơ hội trả thù người thôi. Vô luận là Gin, vẫn là lệnh người chán ghét Rye đều đến tiếp thu trừng phạt.
Bị Gin đe dọa qua đi, Bourbon có một hai ngày không có làm sự, tổ chức mọi người cho rằng hắn thành thật lên, nhưng chỉ có Rye biết mấy ngày nay Bourbon đang làm ai!
Châm dệt mũ bị bắt bị mấy cái, còn bị bắt cắt tóc ngắn, Rye cảm thấy hắn cả người đều không tốt.
Mỗi ngày hoàn thành nhiệm vụ trở lại nhà ở, ánh mắt đầu tiên chính là đang ở quấy rối Bourbon.
Bourbon trên tay cầm sinh trứng gà, trên mặt đất tất cả đều là trứng dịch.
Rye đến nay không biết hắn là như thế nào bò như vậy cao bắt được trứng gà không bị ngã chết.
"Không nghĩ tới bò như vậy cao còn không có cho ngươi ngã chết"
"Bang ——" nghênh diện mà đến chính là Bourbon ném lại đây trứng gà.
Rye lựa chọn trầm mặc...
Hắn lấy ra di động truyền phát tin Scotch ghi âm "Hắn vẫn là cái hài tử, không cần cùng hắn so đo; hắn vẫn là cái hài tử......"
Cuối cùng cuối cùng Rye rửa sạch hiện trường cùng chính mình, Bourbon? Bourbon dơ không dơ quan hắn gì sự?
Châm dệt mũ? Nói lên chuyện này liền tương đối đơn giản.
Tiểu Bourbon không thể đụng vào hỏa hắn còn không thể ném sao? Thùng rác một cái, trên đường một cái, trong sông một cái ( loạn vứt rác là không hảo tích, đừng học tập ), đi nào ném nào.
Mấu chốt nhất chính là như thế nào làm tới tay, liền bởi vì này nan đề, dẫn tới Bourbon trước mắt chỉ ném ba cái, hơn nữa Rye còn không có tìm.
Rye: Ném ba cái ngươi còn chê ít đúng không?
Mọi người đều biết, Rye cùng Gin đều có một đầu tóc dài, bất đồng địa phương ở chỗ Rye là màu đen.
Có lẽ là bởi vì nguyên nhân này Bourbon vẫn luôn nghiên cứu như thế nào cấp Rye "Nhiễm cái phát"
Ngay từ đầu chỉ là dùng nét bút họa, tẩy tẩy liền hảo.
Đến mặt sau Bourbon càng ngày càng quá mức, cuối cùng một lần trực tiếp làm đến đây xì sơn ( nào làm ta cũng không biết / vâng vâng dạ dạ )
Vì thế một giấc ngủ dậy Rye liền phát hiện hắn đen nhánh đầu tóc biến ngũ thải ban lan.
Trong lúc nhất thời, Rye đã nghĩ ra lộng chết Bourbon một trăm loại phương thức.
Nhưng có Scotch che chở, Rye còn không thể lấy Bourbon như thế nào, chỉ có thể sinh khí mà trừng mắt hắn.
Có lẽ là Bourbon quá có thể làm, người bị hại tập thể kiến cái tiểu đàn, thuận tiện đem Scotch kéo đi vào, làm hắn ở trong đàn tuyên thệ, chờ Bourbon biến trở về tới sau không thể che chở, muốn đích thân giáo huấn cũng trừng phạt.
Mỗi cái đàn thành viên đều tiệt đồ, phòng ngừa Scotch hối hận.
Chính là không chờ đến giải dược nghiên cứu phát minh thành công, Scotch liền chết ở một lần nhiệm vụ trung.
Viên đạn xuyên thấu hai người trái tim, cái kia nói sẽ vẫn luôn bảo hộ người của hắn mất ngôn......
● tô sóng
Bình luận (17) Nhiệt độ (182)
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)
Fanfiction:v lol, up wattpad để đọc đt. Mà cứ phải chờ 1-2 ngày, app mới update chap mới... :/ Có ai bị vấn đề giống tui k?