https://lang986876.lofter.com/post/4c81cf6d_2ba398a83
Lãng nột
Hướng đam mê mà thịnh.
Tin nhắn
Đệ đơn
29
09
【 cảnh giáo tổ 】 vương tử sẽ mơ thấy nữ trang kỵ sĩ sao
* không chỉ có mơ thấy, còn gặp.
* chẳng qua là Furuya Rei.
————————
Furuya Rei tự đáy lòng hy vọng năm phút trước chính mình không cần nhặt lên này bổn da trâu phong đồng thoại thư.
Như vậy hắn liền sẽ không từ công an văn phòng mạc danh xuất hiện ở tráng lệ huy hoàng cung điện bên trong, bị Natalie tiểu thư —— hoặc là hiện tại nên gọi công chúa —— hồn nhiên tin cậy mà cầu hỏi hay không là nàng ma pháp giáo mẫu.
Công an trầm mặc một lát, không đợi hắn châm chước ra câu chữ, cảnh phục đã chợt biến thành tiên khí phiêu phiêu ma pháp trường bào.
Cảm tạ ma pháp.
Ít nhất số đo thích hợp.
Furuya Rei chết lặng mà nắm ma pháp bổng, nghĩ thầm tình huống còn chưa tới tệ nhất nông nỗi......
...... Đi.
1,
"Ta thân ái giáo mẫu, chỉ dẫn ta thoát khỏi mê mang đèn sáng. Ngài lần này tiến đến cái gọi là chuyện gì? Hay không cùng ta có quan hệ đâu?"
Natalie công chúa ngồi quỳ ở tơ lụa gian thành kính kỳ hỏi.
Giáo mẫu Furuya Rei bãi bãi ma bổng, nhanh chóng nhập diễn: "Hài tử, có lẽ ngươi biết đáp án."
Natalie tựa hồ sớm có suy đoán. Nàng nhụ mộ mà nhìn chăm chú giáo mẫu, e lệ thiếu nữ tình cảm lỏa lồ không thể nghi ngờ. Nàng ngập ngừng: "Úc, ngài là như vậy trí tuệ, thân ái giáo mẫu. Đúng vậy, không sai, ngài là ta giáo mẫu, còn có thể vì cái gì tiến đến đâu?"
"Thân ái giáo mẫu, trí tuệ giáo mẫu. Ta gặp nan đề." Má nàng nổi lên rặng mây đỏ: "Ta...... Yêu một người. Nhưng hắn cũng không khả năng cùng ta ở bên nhau. Phụ hoàng sẽ không cho phép bình dân kỵ sĩ cưới đi hắn nữ nhi......" Nói đến nơi này, nàng lại sầu bi lên, đôi mắt dao động nước mắt.
Thiên a. Furuya Rei tưởng, cho nên ta phải làm tình cảm điều giải?
Phanh ——!
Cung điện môn chợt đẩy ra, Furuya Rei trơ mắt nhìn Matsuda sấm đến trước giường cùng Natalie giằng co: "Ngươi vì cái gì bất hòa ta nói?"
"Ngươi như thế nào ở chỗ này!" Natalie hô nhỏ.
"Ta......" Matsuda một tạp, đông cứng mà nói sang chuyện khác: "Hiện tại nói chính là chuyện của ngươi."
Natalie trả lời: "Đây là vận mệnh chỉ thị. Này phân nan đề vừa mới hiện lên, ta liền gặp ta tiên nữ giáo mẫu. Jinpei, ngươi xem, đây là ta tiên nữ giáo mẫu."
"...... Ngươi như cũ có thể nói cho ta. Này không phải lý do."
Nói như thế, Matsuda vẫn là theo lời nhìn lại. Lúc này hắn mới ngửa đầu xem kỹ Furuya Rei.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)
Fanfic:v lol, up wattpad để đọc đt. Mà cứ phải chờ 1-2 ngày, app mới update chap mới... :/ Có ai bị vấn đề giống tui k?